SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dịch vụ thanh toán Binance Connect dừng hoạt động

Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới, quyết định đóng cửa dịch vụ thanh toán Binance Connect, trước đó là Bifinity, sau một năm hoạt động vào ngày 16/8.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 16 2023
Updated Aug 16 2023
2 min read
thumbnail

Binance Connect được thành lập vào 7/3/2022, với tên gọi Bifinity vào thời điểm đó, cung cấp dịch vụ thanh toán fiat-to-crypto với mục đích kết đối công ty crypto với hệ thống tài chính truyền thống. Nền tảng hỗ trợ 50 loại tiền mã hóa cùng với phương pháp thanh toán thông qua Visa và Mastercard. 

Dịch vụ trên đã ngừng hoạt động vào ngày 16/8 khi sàn giao dịch "muốn tập trung" vào sản phẩm chính và kế hoạch dài hạn. 

"Chúng tôi luôn xem xét định kỳ các sản phẩm và dịch vụ của mình để đảm bảo nguồn lực luôn tập trung vào chiến lược dài hạn. Trong 6 năm qua, Binance đã phát triển từ một sàn giao dịch trở thành hệ sinh thái toàn cầu với nhiều nhánh kinh doanh khác nhau. Chúng tôi luôn điều chỉnh và sửa đổi kế hoạch kinh doanh để đáp ứng thay đổi của thị trường và người dùng", đại diện Binance cho biết. 

Cùng ngày hôm đó, Biswap, sàn giao dịch phi tập trung trên BNB Chain, cho biết Binance "có quyết định khó khăn khi đóng cửa Binance Connect do đối tác ngừng cung cấp dịch vụ thanh toán qua thẻ". 

Binance vẫn đang trong quá trình giải quyết vấn đề pháp lý với các cơ quan quản lý trên khắp thế giới. Tháng 6, sàn giao dịch đã bị SEC kiện với lý do cung cấp dịch vụ liên quan đến chứng khoán mà không đăng ký. Trong tháng 8, Binance Australia đã ngừng dịch vụ liên quan đến tiền pháp định fiat khi gặp vấn đề với bên thứ ba.

Đọc thêm: cafeindaily: Ngồi tù vì mua USDT; Cộng đồng phẫn nộ với airdrop từ Sei và Cyber; VinFast chào sân chứng khoán Mỹ

RELEVANT SERIES