SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đồ chơi hiệu Pudgy Penguins lên kệ chuỗi cửa hàng Walmart

Walmart, chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất thế giới, sẽ bắt đầu bán đồ chơi của bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins ở 2,000 cửa hàng tại Mỹ.
Avatar
immihu.web3
Published Sep 27 2023
Updated Sep 27 2023
2 min read
thumbnail

Mỗi đồ chơi hiệu Pudgy sẽ cho phép khách hàng kết nối với Pudgy World, nền tảng xã hội kỹ thuật số nơi người dùng có thể xây dựng nhân vật "Forever Pudgy", chơi mini-games và tương tác với người khác. Pudgy World hiện đang được triển khai trên zkSync Era, mạng lưới blockchain Layer 2 trên Ethereum. 

Walmart sẽ bán 26 loại đồ chơi Pudgy khác nhau bao gồm Plush Buddies, Clip-on Plushes, Igloo Collectibles và Action Figures, Pudgy Penguins... Mỗi món đồ chơi trị giá từ 2.99 đến 11.97 USD. 

"Chúng tôi hiểu khách hàng mong muốn sở hữu và tặng những món quà trending, cải tiến cho người mình yêu nhất. Pudgy Penguins sẽ là cầu nối cho thế giới kỹ thuật số và thực tế dành cho trẻ em bằng cách hấp dẫn và hợp lý nhất", Brittany Smith, phó Giám đốc Kinh doanh Walmart chia sẻ. 

Mỗi đồ chơi Pengy sẽ đi kèm với một giấy chứng nhận cho phép người dùng có thể nhận một chi tiết đặc biệt cho nhân vật Forever Pudgy thông qua việc quét mã QR. Thiết kế của đồ chơi dựa trên đặc điểm IP từ bộ sưu tập, bao gồm Meebits và Degods. Bởi vì tất cả đồ chơi đều được kết nối với IP trên NFT nên những người nắm giữ NFT hiện tại sẽ nhận được tiền bản quyền cho mỗi đồ chơi tương ứng được bán tại Walmart. 

Thêm vào đó, đồ chơi Pudgy được bán tại Walmart sẽ cho người dùng cơ hội để nhận được vé vàng, cung cấp cơ hội nhận chi tiết hiếm cho nhân vật Forever Pudgy trong Pudgy World. 

Pudgy Toys và Pudgy World lần đầu tiên được triển khai vào tháng 5 nhằm kết nối NFTs, ngành công nghiệp blockchain và đồ chơi. Sản phẩm này cũng được bày bán trên Amazon. Pudgy Toys được sản xuất bởi PMI Kids' World, hãng sản xuất đồ chơi cho Fortnite và Among Us. 

Đọc thêm: ngân hàng Anh ngừng hoạt động thanh toán crypto

RELEVANT SERIES