SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Doanh thu Q4/2023 của Coinbase tăng vượt kỳ vọng

Coinbase đã đánh bại ước tính của các nhà phân tích sau khi báo cáo doanh thu quý 4 đạt 953.8 triệu USD. Công ty cho biết số tiền này tăng 41% so với quý trước.
Avatar
quynhnguyen
Published Feb 16 2024
Updated Feb 19 2024
2 min read
thumbnail

Cụ thể, sàn giao dịch tiết lộ doanh thu quý 4/2023 tăng khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, nhiều nhà phân tích dự đoán lợi nhuận hàng quý của Coinbase là 826.1 triệu USD. Điều này được tiết lộ trong ước tính của FactSet do Yahoo Finance trích dẫn. 

Trong 2023, những quy tắc nghiêm ngặt trong hoạt động của chúng tôi đã được đền đáp. Coinbase đạt được mục tiêu tài chính, tung ra nhiều sản phẩm cải tiến mới, củng cố vị thế cạnh tranh và tăng gấp đôi nỗ lực để thúc đẩy Mỹ thiết lập khung quy định cho crypto.
Coinbase cho biết trong báo cáo

Đồng thời, sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ cũng công bố lợi nhuận ròng là 273 triệu USD trong quý 4/2023. Con số này tăng vượt bậc so với khoản lỗ 557 triệu USD cùng kỳ năm ngoái.

Theo Yahoo Finance, cổ phiếu của công ty đã tăng hơn 6% sau nhiều giờ giao dịch, đạt mức 177.44 USD vào sáng ngày 16/2. Ngoài ra, giá COIN cũng tăng mạnh hơn 150% trong 2023. 

Bên cạnh đó, Coinbase cũng nhận được khoản doanh thu 529.3 triệu USD từ các giao dịch diễn ra trong quý. Con số này tăng từ 288.6 triệu USD từng đạt trong quý 3.

giao dịch của coinbase
Dữ liệu về khối lượng giao dịch của Coinbase. Nguồn: The Block.

Coinbase cho biết doanh thu giao dịch trong quý 4 đã tăng 83% so với quý trước. Lý do chủ yếu là nhờ biến động giá tài sản tiền mã hoá. Sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ cũng nhận định giá các tài sản crypto đã tăng mạnh thời gian gần đây bởi nhiều yếu tố khác nhau. 

Tuy nhiên, Coinbase khẳng định động lực chủ yếu là nhờ tâm lý lạc quan của thị trường tiền mã hoá xoay quanh việc phê duyệt quỹ spot Bitcoin ETF và một số yếu tố về kinh tế vĩ mô trong 2024.

Đọc thêm: Aptos ra mắt JamboPhone với giá 99 USD

RELEVANT SERIES