SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đồng sáng lập Polygon từ chức

Jayanti Kanani, Đồng sáng lập Polygon tuyên bố từ chức để tìm những trải nghiệm mới. Ông cho biết bản thân vẫn sẽ âm thầm theo dõi và ủng hộ dự án.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 04 2023
Updated Oct 05 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 4/10, Jayanti Kanani cho biết trên Twitter rằng ông đã quyết định nghỉ việc ở Polygon vào 6 tháng trước. 

"Bắt đầu với Polygon vào năm 2017, khoảng 6 tháng trước, tôi quyết định dừng công việc bận rộn tại Polygon. Bản thân vẫn tin tưởng vào tương lai và cộng đồng đầy nhiệt huyết của dự án. Tôi sẽ tập trung vào cuộc phiêu lưu mới và vẫn âm thầm ủng hộ, đóng góp cho dự án. Polygon 2.0 sẽ tăng giá!"
Jayanti Kanani, Đồng sáng lập Polygon

founder polygon
Jaynti Kanani (giữa) tuyên bố từ chức hôm 4/10. Ảnh: CoinDesk.

Ngay sau đó, Sandeep Nailwal, đồng nghiệp của Jayanti Kanani đã bày tỏ cảm xúc của ông bằng một bình luận trên Twitter. 

"Người bạn này đã làm tôi cảm động. Anh em chúng ta đã đi một hành trình tuyệt vời. Đây chỉ là khởi đầu của dự án. Tôi chỉ ước chúng ta có thể cùng nhau và làm nhiều việc hơn trong hành trình điên rồ mang tên Polygon. Nhưng này, bạn phải làm những gì bạn cảm thấy cần thiết. Hãy tiếp tục cùng nhau phát triển Polygon. Dù bên trong hay bên ngoài công ty, điều này không thành vấn đề."
Sandeep Nailwal, Đồng sáng lập Polygon.

Vào tháng 7, Polygon Labs đã có sự thay đổi về mặt nhân sự. Marc Boiron, Cựu Giám đốc pháp lý của công ty được thăng chức Giám đốc Điều hành. Ngược lại, Ryan Watt từ chức Chủ tịch để giữ vai trò cố vấn cho dự án.

Giá token MATIC không bị ảnh hưởng bởi tin tức này, vẫn được giao dịch quanh mốc 0.56 USD.  Phía Polygon Labs từ chối bình luận về thông báo từ chức của Jayanti Kanani.

Đọc thêm: biệt thự của nhà sáng lập quỹ 3AC bị biến thành trang trại

RELEVANT SERIES