SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đồng sáng lập Sandbox: Metaverse đang phát triển mạnh ở châu Á

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain về Web3, Liên minh trò chơi châu Á tại Singapore vào ngày 12/9, Sebastien Borget - Đồng sáng lập, Giám đốc Điều hành The Sandbox cho biết trong năm qua, khoảng 50% hoạt động kinh doanh của Sandbox đến từ một số quốc gia ở châu Á.
Avatar
tranhtnn
Published Sep 13 2023
Updated Sep 14 2023
2 min read
thumbnail

Theo Borget, một số người dùng ở Mỹ cảm thấy metaverse như “đã chết”, nhưng ngành này đang phát triển mạnh trên khắp châu Á. Hong Kong và Hàn Quốc là hai thị trường dẫn đầu, tiếp theo là Nhật Bản.

“Nếu bạn không tập trung vào châu Á, bạn sẽ nghĩ rằng metaverse đã chết ở phía Bắc Mỹ và phía Tây”.
Sebastien Borget

Bên cạnh đó, Borget còn tiết lộ rằng ông sẽ sớm công bố việc ra mắt “khu phố mới” gồm 512 lô đất ảo trên sân khấu Token 2049 ở Singapore. Borget cho biết The Sandbox vừa kết thúc đợt bán đất ảo lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

“Hệ sinh thái Sandbox đã phát triển với hơn 400 thương hiệu, 700 đối tác trên khắp thế giới và 200 đại lý đã được xác minh đang xây dựng trên Sandbox”.
Sebastien Borget
ceo the sandbox
Sebastien Borget phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain về Web3, Liên minh trò chơi châu Á.

Bất chấp thị trường metaverse ở phương Tây chậm lại, với tinh thần lạc quan, Borget vẫn xem xét nhằm phát triển dự án trong lĩnh vực Web3 và thực tế ảo ở phạm vi rộng hơn.

Sự phát triển đáng chú ý đầu tiên là sự ra đời của NFT động (Dynamic NFT), cho phép người sáng tạo thay đổi dữ liệu cũng như giao diện và tính năng của một số nội dung nhất định.

“Tôi cảm thấy như mọi NFT đều phải thực sự độc đáo, không chỉ về hình thức mà còn về tất cả các thuộc tính siêu dữ liệu. Chúng tôi thường so sánh điều này với thế giới thực”.
Sebastien Borget
the sandbox token2049
Sebastien Borget phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain về Web3, Liên minh trò chơi châu Á.

Ngoài ra, Borget lưu ý việc phát hành thiết bị đeo Augmented Reality Vision Pro của Apple là bước tiến lớn cho ngành công nghiệp metaverse, với các tính năng thực tế mở rộng cho phép tài sản kỹ thuật số trong môi trường vật lý trông giống như thật.

Cuối cùng, Borget kết luận rằng không có cách nào để metaverse thúc đẩy việc sử dụng Web3 trên quy mô rộng.

Các tin tức xoay quanh chuỗi sự kiện Token2049 Singapore 2023 sẽ được Interlock cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Đọc thêm: độc quyền: Vitalik tiết lộ sứ mệnh của Ethereum

RELEVANT SERIES