SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Dòng tiền chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số giảm mạnh

Tuần qua, đã có 42.8 triệu USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, nâng tổng số tiền trong 11 tuần liên tiếp lên mức khoảng 2.19 tỷ USD. Tuy nhiên, con số này đã giảm rõ rệt so với các tuần trước.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 12 2023
Updated Dec 13 2023
1 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ hai tháng 12, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 42.8 triệu USD, nâng tổng số tiền 11 tuần liên tiếp lên mức gần 2.19 tỷ USD. 

Theo khu vực, Châu Âu dẫn đầu với dòng vốn vào 43 triệu USD. Theo sau là Mỹ với 14 triệu USD, trong đó một nửa là các vị thế short. Trong khi đó, Hồng Kông và Brazil chứng kiến ​​dòng vốn chảy ra lần lượt là 8 triệu USD và 4.6 triệu USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số w49 2023
Dòng tiền chảy vào các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với dòng vốn vào có tổng trị giá 20 triệu USD vào tuần trước. Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào là  8.6 triệu USD.

Ethereum chứng kiến ​​dòng vốn vào 10 triệu USD, nâng số tiền trong 6 tuần liên tiếp lên 144 triệu USD. Solana và Avalanche chứng kiến ​​dòng vốn vào lần lượt là 3 triệu USD và 2 triệu USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số 8 dec 2023
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: El Salvador dự kiến ra mắt trái phiếu Bitcoin vào quý I/2024

RELEVANT SERIES