SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Founder Azuki an ủi cộng đồng tại sự kiện ở Singapore

Tối ngày 12/9, các nhà sáng lập Azuki đã có dịp chia sẻ tại sự kiện Into The Garden City (bên lề Token2049 Singapore 2023) và thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia.
Avatar
quynhnt
Published Sep 13 2023
Updated Sep 25 2023
4 min read
thumbnail

Cụ thể, Into The Garden City được tổ chức vào 7h tối 12/9 tại quán Bar Taki Izakaya, Singapore. Đây là sự kiện bên lề nằm trong khuôn khổ tuần lễ Token2049 Singapore 2023. Sự kiện này quy tụ hàng trăm người tham dự và một số KOLs nổi tiếng. Họ đều là những holder, builder và nhà phát triển dự án NFT đình đám Azuki. 

azuki party
Buổi tiệc networking của cộng đồng Azuki tại quán bar ở Singapore. Ảnh: Interlock.

Xuất hiện tại Into The Garden City, Zagabond - một trong những thành viên của Chiru Labs, đơn vị phát triển Azuki đã có buổi gặp mặt hiếm hoi với cộng đồng ủng hộ dự án. Phóng viên của Interlock cũng có mặt tại sự kiện và lắng nghe những chia sẻ từ vị lãnh đạo này. 

Tại đây, ông đã bày tỏ sự xúc động vì được mọi người chào đón nồng nhiệt ở Singapore. Bên cạnh đó, Zagabond gửi lời cảm ơn đến cộng đồng holder Azuki, những người đã luôn ủng hộ và hỗ trợ dự án trong giai đoạn khó khăn của thị trường tiền mã hoá.    

Đáng chú ý, đồng sáng lập Azuki cũng tiết lộ lý do khiến ông không thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện quốc tế. 

Tôi khá nhút nhát và sống nội tâm. Do đó, bạn thường không thấy tôi tham gia nhiều dự kiện. Nhưng lần này tôi đến đây và gặp gỡ cộng đồng, điều này thực sự có ý nghĩa rất lớn và truyền cảm hứng để tôi tiếp tục phát triển Azuki. Tôi sẽ mang nguồn năng lượng này về với Los Angeles và đội ngũ của mình."
Zagabond - đồng sáng lập Azuki

Ngoài Zagabond, một số nhà phát triển tại Chiru Labs cũng xuất hiện tại Into The Garden City, bao gồm Whizwang, Tedkimo và Aez. Điều này thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự sự kiện. 

Trả lời Interlock tại sự kiện Into The Garden City khi được hỏi về lý do tiếp tục nắm giữ Azuki, một trong những holder của NFT này chia sẻ rằng họ làm điều đó vì nghệ thuật và mong muốn nhận về được nhiều hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, người này cũng cho biết không thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới với Azuki. 

Azuki là một trong những bộ sưu tập NFT đình đám trong thị trường tiền mã hoá, được tạo ra bởi Chiru Labs, startup có trụ sở ở Los Angeles. Bộ sưu tập này bộ sưu tập gồm 10,000 NFT theo phong cách anime được ra mắt vào ngày 12/01/2022. Với hình ảnh trau chuốt và độc đáo, Azuki đã thu hút sự chú ý của những người sưu tầm NFT khắp thế giới. 

Đến ngày 27/6, Azuki cho mắt bộ sưu tập mới với tên gọi Azuki Elementals, gồm 20,000 NFT. Theo đó, một nửa trong số này được airdrop cho holder Azuki, nửa còn lại được bán đấu giá. Toàn bộ NFT đã được mint hết trong 15 phút đầu tiên, đem về cho dự án hơn 37.5 triệu USD. 

Tuy nhiên, giá của 2 bộ sưu tập cũ là Azuki và BEANZ đã nhanh chóng sụt giảm sau khi Elemental ra mắt. Hiện giá sàn của Azuki là 3.9 ETH (theo dữ liệu từ OpenSea).

giá azuki trên opensea
Giá sàn NFT Azuki trên OpenSea. Nguồn: OpenSea.

Để tham gia Into The Garden City, mọi người cần mua vé trước với số tiền đặt cọc là 50 USD. Khoản cọc sẽ được hoàn trả sau khi người dùng tới tham dự sự kiện. Ngược lại, nếu không có mặt, họ phải chấp nhận mất số tiền trên. 

Đáng chú ý, số lượng người tham gia sự kiện được giới hạn với hình thức first come first served (đến trước phục vụ trước). Đồng thời, chỉ những ai nắm giữ NFT Azuki, Elementals hoặc Beanz mới được mua vé vào sự kiện.

trò chơi
Cộng đồng tham gia trò chơi tại buổi tiệc Into The Garden City. Ảnh: Interlock.

Buổi tiệc giao lưu, kết nối giữa các lãnh đạo của Azuki với cộng đồng diễn ra sôi nổi trong không gian ấm cúng của quán bar Taki Izakaya. Tại đây, mọi người được phục vụ đồ ăn và rượu, đồng thời tham gia nhiều trò chơi thú vị để nhận về các phần quà như áo, thú nhồi bông,...

thú nhồi bông
Tại buổi tiệc networking, mọi người được tham gia trò chơi để nhận quà như áo hay thú nhồi bông. Ảnh: Interlock.

Đọc thêm: đồng sáng lập Sandbox: Metaverse đang phát triển mạnh ở châu Á

RELEVANT SERIES