SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

FTX đàm phán mở lại sàn giao dịch

FTX Trading Ltd. đang xem xét đề xuất khởi động lại sàn giao dịch với sự giúp đỡ của 3 nhà thầu.
Avatar
immihu.web3
Published Oct 25 2023
Updated Oct 25 2023
2 min read
thumbnail

Kevin M, đối tác đầu tư của FTX cho biết công ty sẽ đưa ra quyết định và kế hoạch để mở lại vào giữa tháng 12. Cụ thể, đơn vị này đang xem xét các thỏa thuận với các nhà đầu tư. Các lựa chọn bao gồm việc bán toàn bộ sàn giao dịch, bao gồm hơn 4 triệu người dùng; lựa chọn đối tác để khởi động lại nền tảng; tự tái khởi động sàn giao dịch. 

"Chúng tôi đang thương lượng với nhiều tổ chức mỗi ngày", Cofsky, từ Perella Weinberg Partners cho biết. 

Kể từ khi nộp đơn phá sản vào năm 2022, FTX đã cố gắng gọi vốn để có thể trả tiền cho chủ nợ. Người quản lý FTX đã thu hồi được 7 tỷ USD tài sản, trong đó có 3.4 tỷ tiền mã hóa, theo báo cáo gửi tòa án. 

Andrew Dietderich, luật sư của công ty, cho biết FTX và nhóm chủ nợ đã tạm thời thống nhất cách giải quyết tranh chấp khó khăn nhất. Điều này cho phép công ty đưa ra kế hoạch bồi thường vào tháng 12. 

Sau khi phá sản, công ty sẽ đưa ra con số mà các chủ nợ có thể thu hồi, thường được biểu thị bằng phần trăm tài sản mà tổ chức nắm giữ. Tuy nhiên, FTX hiện không thể đưa ra con số cụ thể. Tỷ lệ trên sẽ phụ thuộc vào giá trị mà FTX có thể nhận được từ việc bán hoặc khởi động lại nền tảng.

Đọc thêm: sec phạt BlackRock 2.5 triệu USD

RELEVANT SERIES