SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Gemini chuyển hướng sang thị trường châu Á - Thái Bình Dương

Sàn giao dịch Gemini có kế hoạch mở văn phòng tại Singapore và tăng cường tuyển dụng nhân sự ở khu vực này. Công ty cho biết động thái trên nhằm hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tại châu Á của công ty.
Avatar
quynhnt
Published Jun 20 2023
Updated Sep 30 2023
2 min read
thumbnail

Trong thông báo ngày 20/6, Gemini nhấn mạnh văn phòng mới tại Singapore đóng vai trò là trung tâm kết nối các hoạt động của sàn giao dịch tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Hơn nữa, công ty tiết lộ tiềm năng của thị trường ở khu vực này sẽ là động lực cho các bước phát triển tiếp theo của Gemini trong ngành công nghiệp tiền mã hoá.   

Bên cạnh đó, Gemini cho biết nền tảng này cũng đang chuẩn bị mở chi nhánh hoạt động ở Gurgaon, Ấn Độ. Hiện sàn giao dịch đang tuyển dụng nhân viên cho cơ sở tại khu vực này, chủ yếu tập trung vào các kỹ sư phần mềm và quản lý sản phẩm kỹ thuật số. Ngoài ra, Gemini kỳ vọng đây sẽ là chi nhánh lớn thứ hai của nền tảng sau Mỹ. 

Các kế hoạch trên được Gemini đưa ra trong bối cảnh cuộc chiến pháp lý giữa Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đang nổ ra tại Mỹ. Cụ thể, cơ quan này lần lượt nhắm tới hai sàn giao dịch Binance và Coinbase với hình thức kiện tụng. SEC đã đệ đơn kiện lên toà án và cáo buộc hai công ty vi phạm luật chứng khoán. 

Sức ép pháp lý tại Mỹ đang đẩy các công ty trong ngành crypto chuyển hướng sang thị trường nước ngoài. Trước đó, Coinbase cũng đã thông báo cân nhắc rời khỏi Mỹ khi bị SEC nhiều lần làm khó. 

Vào hồi tháng 5, Coinbase đã mở rộng dịch vụ cho người dùng tại Singapore. Như Interlock đã đưa tin, sàn giao dịch đã được Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) chấp thuận là tổ chức thanh toán vào tháng 10/2022. Ngoài ra, Coinbase cũng đã nhận được giấy phép hoạt động tại Bermuda, nơi công ty này ra mắt nền tảng giao dịch phái sinh. 

Đọc thêm: Rộ tin đồn tân chủ tịch Alibaba đam mê tiền mã hoá
 

RELEVANT SERIES