SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá NFT của Donald Trump tăng vọt sau sự kiện này

Giá và số lượng bộ sưu tập NFT của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tăng vọt vào ngày 24/8 sau cuộc phỏng vấn trên mạng X với một KOLs có tiếng có tên là Tucker Carlson.
Avatar
quynhnt
Published Aug 24 2023
Updated Aug 25 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông tin được cộng đồng tiền mã hoá lan truyền, cuộc phỏng vấn giữa Trump và người này đã thu hút 110 triệu lượt xem trong vòng vài giờ sau khi phát sóng.  

Sự kiện này được cho là động lực đẩy giá bộ sưu tập NFT Trump Digital Trading Card tăng lên mức hơn 0.13 ETH (khoảng 215 USD). Con số này tăng 150 USD so với giá của NFT này vào tuần trước. 

giá sàn bộ sưu tập nft của donald trump
Giá sàn bộ sưu tập NFT của Donald Trump tăng vọt lên hơn 0.13 ETH.

Ngoài ra, bộ sưu tập NFT của cựu Tổng thống Mỹ cũng chứng kiến khối lượng giao dịch đạt hơn 17 ETH, theo dữ liệu từ nền tảng OpenSea. 

Trước đó, Donald Trump đã phát hành bộ sưu tập gồm 45,000 NFT vào tháng 12/2022 với giá 99 USD/NFT. Những NFT này được đúc với hình ảnh của Trump và có hơn 13,000 holder độc quyền. Các holder NFT của cựu Tổng thống Mỹ sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để trải nghiệm bữa tối tại Miami hoặc ngồi uống cocktail tại Mar-a-Lago với Trump. 

Đáng chú ý, sau khi ra mắt, bộ sưu tập NFT của ông đã được hưởng ứng và nhanh chóng bán hết vào thời điểm đó. Tính đến ngày 24/8, địa chỉ ví được gắn nhãn “6D65A7” đã nắm giữ hơn 602 NFT trong bộ sưu tập của Trump. Kế tiếp là ví “72F891” với 500 NFT. Cả hai holder này đều không niêm yết NFT của mình để bán trên các sàn giao dịch. 

Gần đây, Donald Trump nổi lên với tin tức về việc nắm giữ khối lượng tài sản tiền mã hoá lớn. Như Interlock đã đưa tin, theo Forbes, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang nắm giữ 250,000-500,000 USD trong ví crypto. Số tài sản này được tiết lộ trong báo cáo tài chính của Trump hồi tháng 7.

Tài sản được liệt kê trong ví của cựu Tổng thống Mỹ là Ethereum. Đây có thể là số tiền ông thu được từ 2 bộ sưu tập NFT của ông. Tháng 12/2022, Trump thông báo hợp tác với công ty CIC Digital phát hành bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn gồm 45,000 NFT với hình ảnh của ông trong nhiều trang phục khác nhau.

Đọc thêm: binance cắt giảm dịch vụ crypto tại Châu Mỹ Latinh và Trung Đông

RELEVANT SERIES