SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá nhiều bộ sưu tập NFT bluechip tiếp tục dò đáy

Theo số liệu từ Nansen, giá của một số bộ sưu tập NFT "bluechip" đã giảm hơn 25% chỉ trong một tháng qua.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 24 2023
Updated Sep 13 2023
2 min read
thumbnail

Số liệu On-chain cho thấy giá sàn của Bored Ape Yacht Club đã giảm 27% trong khi giá DeGods đã giảm hơn 55% chi trong 1 tháng qua. Bên cạnh đó, giá Azuki, đã giảm 36% sau khi ra mắt bộ sưu tập Elementals vào tháng 6. 

NFT là loại tài sản trong thị trường crypto, đại diện cho quyền sở hữu một tài sản nào đó. Giá sàn của một bộ sưu tập NFT cho biết mức giá thấp nhất mà người nắm giữ muốn bán, đại diện cho chỉ số đại diện cho giá trị của một bộ sưu tập.

Tuy nhiên, chỉ số này có thể bị thao túng và không hoàn toàn chính xác khi giá trị thị trường của một NFT có thể phụ thuộc vào chi tiết (trait) riêng của một NFT. 

giá sàn của bộ sưu tập nft
Giá sàn của bộ sưu tập NFT

Bên cạnh đó, chỉ số NFT-500 Index cũng giảm 40% so với cùng kỳ năm trước, và Blue Chip 10 Index giảm 33%. 

Dù giá NFT đã giảm đáng kể so với 1 năm trước, đa số thành viên trong cộng đồng NFT đều nghĩ giá sẽ tiếp tục giảm cho đến khi về đúng "giá trị thật của nó". Theo khảo sát từ trang cá nhân của nhà phân tích Teng Yan, hơn 60% thành viên nghĩ rằng giá BAYC sẽ giảm xuống dưới 10 ETH trong năm 2023, thấp hơn 50% so với giá hiện tại. 

Miladys là bộ sưu tập hiếm hoi khỏe mạnh trong thị trường NFT khi tăng giá 33%, gần chạm ngưỡng giá sàn của bộ sưu tập Mutant Ape Yacht Club.

Đọc thêm: marketmove: Liệu Bitcoin có tăng trở lại sau khi tiến vào vùng quá bán?

RELEVANT SERIES