SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Giá Worldcoin (WLD) lập đỉnh mới

Worldcoin (WLD) lập đỉnh mới sau khi ra mắt Sora AI, công cụ trí tuệ nhân tạo chuyển văn bản thành video. Giá token WLD đã tăng hơn 100% trong tuần qua.
Avatar
ankhang.web3
Published Feb 19 2024
Updated Feb 20 2024
1 min read
thumbnail

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, giá WLD tăng hơn 32.7% vào khuya ngày 18/2, chạm mốc 6.27 USD. Trong khi đó, khối lượng giao dịch 24h của token này tăng hơn 10%, dao động quanh 558.2 triệu USD.

Đợt tăng giá này được thúc đẩy bởi sự kiện ra mắt Sora AP của OpenAI. Worldcoin được hỗ trợ bởi Tools of Humanity, công ty của CEO Sam Altman. Altman hiện là Giám đốc Điều hành của OpenAI, công ty phát hành Sora AI vào ngày 16/2.

giá wld
Giá WLD tăng vọt sau đợt phát hành Sora AI của công ty OpenAI. Ảnh: CoinMarketCap.

Công cụ này cho phép người dùng chuyển hóa văn bản thành video thông qua trí tuệ nhân tạo. Trước đó, giá WLD cũng phản ứng theo tin tức liên quan đến OpenAI.

Ngày 17/11, OpenAI bất ngờ thông báo loại bỏ tên của Altman khỏi chức vụ Giám đốc Điều hành và đưa Giám đốc Công nghệ Mira Murati lên đảm nhiệm vị trí này. Trong bài đăng trên blog, hội đồng quản trị cho rằng giao tiếp của ông thiếu rõ ràng và trung thực.

Điều này khiến cho việc điều hành hoạt động của công ty trở nên khó khăn. Cùng ngày, giá WLD cũng giảm mạnh sau tin tức này.

Đọc thêm: Hàn Quốc xem xét nới lỏng quy định IEO

RELEVANT SERIES