SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Hak Research ra mắt khóa học crypto dành cho cộng đồng

Ngày 16/1, đội ngũ Hak Research phát hành Khóa học 101 dành cho người mới bước chân vào thị trường crypto.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 16 2024
Updated Jan 16 2024
1 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 16/1, khóa học của Hak Research sẽ có mặt trên trang web Hakresearch.com vào tháng 1. Nội dung khóa học hướng đến người vừa bước chân vào thị trường tiền mã hóa. 

Cụ thể, khóa học tập hợp 100 bài viết về mảng lớn trong thị trường tiền mã hóa như tài chính phi tập trung (DeFi), NFT (non-fungible token), Bitcoin Ordinal và Layer 2. 

Thông qua nguồn uy tín trên thế giới như Ethereum.org, Binance Research, Delphi Digital, CoinGecko, Messari, đội ngũ dự án mong muốn cung cấp kiến thức chỉn chu và dễ hiểu cho người mới. 

khóa học 101 người mới
Khóa học 101 dành cho người mới.

“Mục tiêu chính của khóa học là giúp người mới bước chân vào thị trường crypto có một lộ trình cụ thể, chi tiết trong việc học hỏi các kiến thức cũng như nơi người cũ cập nhật các kiến thức mới nhất. Định hướng của Khóa học 101 là trở thành cuốn sách “quốc dân” cho mọi người trong thị trường crypto”, ông Trưởng Tạ, nhà sáng lập Hak Research chia sẻ.

Hak Research được thành lập từ năm 2021, với mục đích cung cấp thông tin và kiến thức về crypto cho cộng đồng Việt Nam dưới dạng bài viết và video. Trong thời gian tới, đội ngũ sẽ phát hành thêm những nội dung như Airdrop, SocialFi, NFTFi để đáp ứng nhu cầu của người xem. 

Đọc thêm: Layer 2 Taiko phát hành testnet cuối cùng

RELEVANT SERIES