SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

HashKey Group hoàn thành vòng gọi vốn 100 triệu USD

Công ty điều hành sàn giao dịch HashKey đã huy động thành công 100 triệu USD để phát triển hệ sinh thái Web 3.0 của công ty. Vòng gọi vốn này giúp HashKey Group nâng mức định giá lên 1.2 tỷ USD.
Avatar
ankhang.web3
Published Jan 17 2024
Updated Jan 17 2024
1 min read
thumbnail

Ngày 16/1, HashKey Group, công ty điều hành sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở tại Hong Kong đã huy động thành công 100 triệu USD. Trước đó, vào tháng 8, HashKey đã công bố vòng gọi vốn, ngay sau khi công ty được cấp phép hoạt động từ cơ quan quản lý Hong Kong. 

hashkey exchange
Khối lượng giao dịch spot trên HashKey Exchange đạt 10.9 triệu USD vào ráng sáng ngày 17/1. Ảnh: HashKey.

Trong thông báo mới nhất, HashKey không tiết lộ các quỹ đầu tư đã tham gia vào vòng gọi vốn này. Sau đợt huy động, mức định giá của công ty được nâng lên 1.2 tỷ USD. Theo thông cáo báo chí, nguồn vốn 100 triệu USD sẽ được sử dụng để phát triển hệ sinh thái Web 3.0 của HashKey và đa dạng hóa sản phẩm của công ty này.

Thành lập vào năm 2018, HashKey Group là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số toàn diện ở châu Á. Công ty có trụ sở chính tại Hồng Kông, hoạt động tại Singapore và Tokyo.

Khi thị trường rơi vào downtrend, khối lượng vốn huy động trong quý III/2023 đã tạo đáy, đạt 2.1 tỷ USD trên 297 giao dịch. Đây là mức thấp nhất kể từ quý IV/2020. Theo CoinDesk, khi các quỹ spot Bitcoin ETF được thông qua, các tổ chức đầu tư dần thay đổi quan điểm và lạc quan hơn với thị trường trong năm 2024

Đọc thêm: CEO Circle: Mỹ sẽ phê duyệt luật stablecoin vào năm 2024

RELEVANT SERIES