SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Hoạt động thú vị của Coin98 tại GM Việt Nam

Coin98 đã có mặt tại GM Việt Nam, sự kiện blockchain lớn nhất trong năm 2023, với nhiều hoạt động thú vị dành cho quan khách.
Avatar
immihu.web3
Published Jul 07 2023
Updated Jul 08 2023
2 min read
thumbnail

Sáng ngày 7/7, Interlock đã có mặt ở sự kiện GM Việt Nam tại ThISO Mall Sala, Quận 2, TP.HCM. Đây là sự kiện về lĩnh vực blockchain diễn ra từ 7-8/7, quy tụ hàng loạt các dự án lớn trong khu vực và trên thế giới như Coin98, Kyber, Ancient8, Polygon, Consensys... 

Bước vào không gian sự kiện là hàng loạt gian hàng của các dự án blockchain trong nhiều lĩnh vực khác nhau như DeFi (tài chính phi tập trung), ví, game, NFT, sàn giao dịch tiền mã hóa... 

Trong đó, một trong những gian hàng nổi bật thuộc về Coin98. Gian hàng Coin98 tọa lạc tại lối vào sự kiện GM Việt Nam. Tại đây, đội ngũ Coin98 tổ chức nhiều hoạt động động thú vị cho quan khách tham gia sự kiện kèm theo nhiều các phần quà thú vị. 

image
Đội ngũ Coin98 Wallet hỗ trợ người dùng sử dụng ví tại sự kiện GM Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, cộng đồng có thể tìm hiểu thêm về blockchain cũng như nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của đội ngũ về sản phẩm của Coin98 Wallet. 

image
Sự kiện check-in của Coin98 Wallet tại sự kiện GM Việt Nam

Bằng cách check-in tại sự kiện bằng ví Coin98, người dùng sẽ có cơ hội tham gia "Vòng quay may mắn" từ đó nhận được các phần quà từ ban tổ chức. Đồng thời, Coin98 cũng tổ chức chụp ảnh tại gian hàng. Khách tham gia có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện.

image
Nhiều phần quà hấp dẫn từ Coin98.

Ngoài Coin98, GM Việt Nam còn quy tụ nhiều gian hàng từ dự án như Binance, Ancient8, Aura Network, Sky Mavis... với hoạt động hấp dẫn.

image
Các gian hàng khác nhau tại sự kiện GM Việt Nam.

Bên cạnh gian hàng, Coin98 còn góp mặt tại GM Việt Nam với vai trò đồng tổ chức. Ông Lê Thanh, nhà sáng lập Coin98, sẽ có buổi nói chuyện về chủ đề phát triển Web3 vào sáng ngày 8/7. 

image
Khách mời tham gia check-in tại gian hàng Coin98.

"GM Việt Nam là sự kiện giúp mình cảm nhận rõ hơn hơi thở của ngành blockchain tại Việt Nam. Trước đó, mình chỉ biết đến các dự án crypto thông qua màn hình máy tính. Đây cũng là dịp mình có thể giao lưu với các bạn cùng đam mê trong cộng đồng", Quỳnh Mi, nhân viên văn phòng tại Phú Nhuận chia sẻ.

Đọc thêm: GM Vietnam chính thức khai mạc tại TP.HCM.

RELEVANT SERIES