SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Improbable bán công ty game với giá 97 triệu USD

Ngày 18/12, Improbable thông báo bán công ty game The Multiplayer Group (MPG) cho Keywords Studio với giá 76.5 triệu bảng Anh, tương đương 97.1 triệu USD.
Avatar
ankhang.web3
Published Dec 19 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Herman Narula, Giám đốc điều hành của Improbable gọi Keywords Studio là đối tác cùng chí hướng. Herman Narula cho biết ông rất vui mừng khi thấy MPG bước sang một chương mới. Keywords Studio hoạt động với những tên tuổi lớn trong ngành game như Activision Blizzard, Bethesda, Zenimax, Epic Games và 2K.

Nuôi dưỡng và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thể thao, Web3 và thời trang là trọng tâm tương lai của chúng tôi, giúp mang lại giá trị lâu dài cho công ty”.
Herman Narula, CEO Improbable
keywords studio
Keywords Studio mua lại The Multiplayer Group. Nguồn: Keywords Studio.

Narula cho biết thương vụ này là một phần trong chiến lược đầu tư mạo hiểm của công ty. Bên cạnh đó, Improbable nhận định 2024 sẽ là năm bùng nổ của metaverse và Web3. Theo Narula, metaverse sẽ xuất hiện trong nhiều sự kiện và hy vọng hàng loạt doanh nghiệp sẽ tham gia metaverse.

“Các công ty đang hoàn tất thử nghiệm chạy metaverse trên nền tảng nhưng sau cùng vẫn muốn có chủ quyền và mô hình kinh doanh phù hợp. Đó là lý do tại sao chúng tôi mong đợi sẽ thấy nhiều trải nghiệm hơn trong môi trường phi tập trung."
Herman Narula, CEO Improbable

Ngoài ra, Narula nhận định ngành game, Web3 và tiền mã hóa sẽ hợp nhất với nhau trong năm 2024, tạo nên một hệ sinh thái mạnh mẽ và gắn kết hơn. Năm 2023, Improbable từng hợp tác với Major League Baseball (MLB) tạo ra một sân vận động bóng chày metaverse cho người hâm mộ tham gia các trò chơi.

Improbable dự báo sẽ có nhiều trải nghiệm kết hợp vật lý và kỹ thuật số trong các tựa game. Các ứng dụng kinh doanh và sáng tạo nội dung sẽ tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong năm tới.

Peter Lipka, đồng sáng lập Improbable nói thêm rằng AI đã thay đổi cách vận hành của các doanh nghiệp. Lipka dự đoán các vật thể 3D do AI tạo ra sẽ xuất hiện vào năm 2024.

Đọc thêm: sec trì hoãn ra quyết định đối với loạt quỹ Ethereum ETF

RELEVANT SERIES