SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Injective giới thiệu bản nâng cấp mainnet Volan

Blockchain Layer 1 Injective sẽ triển khai bản nâng cấp Volan trong tuần này. Đây được xem là bản nâng cấp lớn nhất của dự án.
Avatar
immihu.web3
Published Dec 01 2023
Updated Dec 04 2023
1 min read
thumbnail

Bản nâng cấp này sẽ tối ưu hiệu độ mở rộng của Layer 1, thời gian tạo khối và delegation Proof-of Stake. Quá trình biểu quyết đã được triển khai nhằm thống nhất ý kiến của những holder token về bản nâng cấp. 

Dự án cho biết Volan sẽ cải thiện đáng kể mảng tài chính phi tập trung (DeFi). Các cải tiến bao gồm tăng hiệu suất, rút ngắn thời gian giao dịch và tăng cường bảo mật cùng với tăng khả năng tương tác với các chuỗi khối. 

Injective là blockchain Layer 1 nằm trong hệ sinh thái Cosmos, được xây dựng dựa trên Cosmos SDK và cơ chế Proof of Stake. Nền tảng cung cấp cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển ứng dụng blockchain. Trước đó, vào tháng 1, Injective đã cho ra mắt quỹ hỗ trợ hệ sinh thái 150 triệu USD. 

biểu đồ giá inj token
Biểu đồ giá Injective token. Nguồn: TradingView.

Năm 2023 là năm thành công đối với Injective khi liên tục đưa ra cải tiến mới đến cho thị trường.  Hợp tác với dự án rollup Caldera, Injective đã triển khai giải pháp Layer 2 inEVM. Với tính năng tương thích với máy ảo Ethereum, inEVM cho phép các nhà pháp triển Ethereum có thể triển khai ứng dụng của họ như sàn giao dịch phi tập trung trên Injective mà không cần phải thay đổi ngôn ngữ lập trình.

Đọc thêm: ark Invest tiếp tục bán cổ phiếu Coinbase

RELEVANT SERIES