SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Jupiter thông báo kế hoạch airdrop token

Gần một triệu người dùng DeFi trên Solana sẽ có thể nhận token JUP vào cuối tháng này. Ngoài ra, Jupiter tiết lộ sẽ ra mắt memecoin tên MEOW.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 16 2024
Updated Jan 16 2024
2 min read
thumbnail

Jupiter, nền tảng DEX aggregator trên Solana, đã ấn định 22h ngày 31/1 là lịch airdrop token JUP. Một tỷ token sẽ được chuyển vào gần một triệu ví đủ điều kiện. Theo Jupiter, dự án đã phát hành công cụ vào tháng trước để người dùng ứng dụng DeFi kiểm tra xem họ sẽ nhận được bao nhiêu JUP sau khi Jupiter airdrop.

Phần lớn lượng phân bổ airdrop JUP của người dùng được xác định bởi các yếu tố như khối lượng giao dịch trên Jupiter và mức độ sử dụng website thường xuyên của họ. Tất cả người dùng Jupiter sẽ nhận được ít nhất 200 JUP và những người nắm giữ tài sản trị giá 10 USD trên nền tảng hoặc thực hiện ít nhất 10 giao dịch trước ngày 2/3 sẽ nhận được thêm 500 JUP.

Jupiter là một trong những dự án DeFi lớn nhất được xây dựng trên Solana. Là công cụ DEX aggregator, nền tảng cho phép người dùng tham khảo mức giá tốt nhất khi giao dịch token. Bên cạnh đó, Jupiter còn mong muốn hỗ trợ các nhà phát triển tích hợp DApp, giao diện người dùng hoặc trình duyệt web từ công cụ của dự án.

Đợt airdrop của Jupiter vào cuối tháng này chỉ là giai đoạn đầu của lộ trình phân bổ token cho cộng đồng. Dự án cho biết sẽ triển khai thêm 3 đợt airdrop, mỗi đợt bao gồm 1 tỷ JUP. Lịch trình cụ thể sẽ được công bố sau.

1 tỷ token khác sẽ được dành riêng cho những người đóng góp cho dự án. Như vậy, 5 tỷ JUP, một nửa trong tổng số 10 tỷ nguồn cung JUP, sau cùng sẽ được phân phối cho cộng đồng Jupiter. Phần còn lại sẽ được quản lý bởi đội ngũ Jupiter, trong đó 2 tỷ JUP thuộc về các thành viên dự án hiện tại, 2 tỷ JUP nằm trong kho dự trữ và 1 tỷ JUP dùng để cung cấp thanh khoản.

Ngày 15/1, Meow, nhà sáng lập Jupiter cũng thông báo nền tảng Jupiter sẽ ra mắt memecoin vào tuần tới để chuẩn bị cho airdrop. “Tạm thời memecoin này sẽ được gọi là MEOW”, Meow nói thêm. Nhà sáng lập Jupiter không nói rõ liệu memecoin này có được airdrop cùng với token JUP vào cuối tháng 1 hay không.

Đọc thêm: CafeinDaily: BTSE sẽ niêm yết SAROS; Manta ra mắt trên Binance Launchpool

RELEVANT SERIES