SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Justin Sun chuyển 50 triệu USDT lên Binance khi thị trường sập

Justin Sun, đồng sáng lập Tron đã chuyển 50 triệu USDT sang Binance trong lúc thị trường sụt giảm đột ngột. Nhiều người dùng cho rằng đây là hành động chuẩn bị bắt đáy của CEO Tron.
Avatar
ankhang.web3
Published Jan 03 2024
Updated Jan 04 2024
2 min read
thumbnail

Theo dữ liệu từ Lookonchain, tối 3/1, một ví có liên quan đến Justin Sun đã chuyển 50 triệu USDT lên sàn giao dịch Binance. Trong tháng 12, địa chỉ ví này đã rút 439.5 triệu USDT từ Tether Treasury và chuyển tổng cộng 371 triệu USDT lên Binance.

Hiện vẫn chưa rõ mục đích của Justin Sun sau hành động di chuyển lượng tiền khổng lồ. Các nhà phân tích dự đoán đây là động thái bắt đáy của CEO Tron sau cú sụt giảm tối 3/1.

justin sun chuyển usdt
Giao dịch chuyển 50 triệu USDT lên sàn của Justin Sun vào tối ngày 3/1. Ảnh: Lookonchain.

Bất chấp việc chỉnh sửa đơn đăng ký của các công ty thời gian gần đây, nhà phân tích Thielen cho biết trong báo cáo rằng spot Bitcoin ETF vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu quan trọng trước khi SEC phê duyệt chúng. 

Ngoài ra, Thielen nhấn mạnh quan điểm của mình dựa trên một số yếu tố chính trị và những lo ngại về tuân thủ. Nhà phân tích lập luận rằng mặc dù quỹ spot ETF sẽ giúp crypto phát triển ở Mỹ, chủ tịch SEC khẳng định cần thắt chặt khuôn khổ pháp lý hơn đối với ngành tiền mã hoá. 

Sau nhận định của Thielen, giá Bitcoin lao dốc gần 5,000 USD trong vòng 2h, kéo theo loạt altcoin giảm mạnh trên 10%. Theo dữ liệu từ Coinglass, trong 24h qua, các vị thế phái sinh trị giá khoảng 624.44 triệu USD đã bị thanh lý cùng với 177,815 nhà giao dịch trên thị trường. Lệnh thanh lý lớn nhất diễn ra trên sàn Huobi với cặp BTC/USDT, trị giá 14.26 triệu USD. 

Đọc thêm: Goldman Sachs có thể là đối tác Bitcoin ETF cho BlackRock và Grayscale

RELEVANT SERIES