SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Kucoin và Gate.io niêm yết memecoin SATS

Kucoin và Gate.io cho biết hai sàn giao dịch này sẽ niêm yết đồng SATS khi đáp ứng được các yêu cầu về thanh khoản. Giá token này tăng phi mã sau tin tức tốt.
Avatar
ankhang.web3
Published Nov 08 2023
Updated Nov 09 2023
1 min read
thumbnail

Sàn Kucoin và Gate.io đồng loạt thông báo sẽ niêm yết token SATS, memecoin được phát hành trên BRC-20. Gate.io đã cho phép nạp SATS lên sàn hồi 16h hôm 8/11. Kucoin dự kiến mở cổng nạp tiền vào 17h ngày 9/11.

Sàn Kucoin cho biết sẽ niêm yết token này với cặp giao dịch SATS/USDT. SATS là memecoin được tạo trên giao thức Ordinals. Tên của token này được đặt theo “satoshis”, đơn vị nhỏ nhất của Bitcoin. SATS hiện được giao dịch ở mức 0.00000012 USD với vốn hóa pha loãng dao động quanh 270 triệu USD. 

giá sats
Giá token SATS liên tục tăng trưởng từ hồi cuối tháng 10. Nguồn: CoinGecko.

Dữ liệu từ Unisat cho biết hiện có 39,000 địa chỉ ví đang nắm giữ token này. Đợt niêm yết SATS diễn ra chỉ một ngày sau khi Binance thông báo sẽ mở giao dịch ORDI, memecoin khác được tạo trên BRC-20. 

Hiện tại, các token được phát triển trên giao thức Ordinals phần lớn là memecoin, được xếp vào nhóm token BRC-20. Thuật ngữ này có tên tương tự tiêu chuẩn token ERC-20 trên blockchain Ethereum, mặc dù cơ chế của chúng khác nhau.

Đọc thêm: near hợp tác Polygon Labs xây dựng giải pháp zk

RELEVANT SERIES