SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

LayerZero lên kế hoạch ra mắt token vào năm 2024

Ngày 8/12, đội ngũ LayerZero lên kế hoạch phát hành token vào nửa đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ phát triển các dự án trong hệ sinh thái.
Avatar
immihu.web3
Published Dec 08 2023
Updated Dec 08 2023
1 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter ngày 8/12, đội ngũ Layer Zero khẳng định dự án sẽ ra mắt token và lên kế hoạch phân phối trong nửa đầu năm 2024. 

LayerZero là giao thức giúp kết nối những mạng lưới blockchain khác nhau. Trước đó, dự án đã gọi vốn hơn 120 triệu USD tại mức định giá 3 tỷ USD vào tháng 4/2023. 

"LayerZero đã luôn được xây dựng xung quanh token và được lập trình từ ngày một. Chúng tôi đã nghe nhiều lời đồn từ cộng đồng trong vài tháng qua nhưng chưa có thông báo chính tức", đội ngũ LayerZero cho biết. 

Đội ngũ vẫn chưa đưa ra kế hoạch airdrop cho người dùng đã sử dụng nền tảng trước đó. Dù vậy, token của một số dự án trong hệ sinh thái LayerZero đã tăng giá mạnh sau khi tin tức được đưa ra. Ví dụ, giá của STG, token của Stargate đã tăng hơn 10% (theo TradingView).

Airdrop là hoạt động thường thấy trong thị trường crypto khi dự án airdrop một phần token cho những người đã hỗ trợ nền tảng. Vào thứ năm (ngày 7/12), Jito, dự án liquid staking trên Solana đã thưởng ít nhất 4,900 token cho người dùng, dựa trên số lượng jitoSOL mỗi người nắm giữ. Đáng chú ý, một số người dùng nhận được hơn 200,000 USD JTO token. 

Đọc thêm: Robinhood ra mắt dịch vụ giao dịch crypto ở châu Âu

RELEVANT SERIES