SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Robinhood ra mắt dịch vụ giao dịch crypto ở châu Âu

Tất cả khách hàng đủ điều kiện ở khu vực EU có thể truy cập Robinhood để giao dịch crypto, với hơn 25 loại tiền mã hoá.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 07 2023
Updated Dec 09 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 7/12, công ty thương mại và môi giới Robinhood ra mắt dịch vụ giao dịch crypto cho khách hàng đủ điều kiện của Liên minh Châu Âu. Nền tảng này cho phép nhà giao dịch mua và bán hơn 25 loại tiền mã hoá.

Việc Robinhood gia nhập thị crypto ở châu Âu diễn ra chỉ một tuần sau khi công ty ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán tại Anh.

Theo Oliver McIntosh - Giám đốc Truyền thông Sản phẩm Cấp cao tại Robinhood, EU là thị trường phù hợp để củng cố kế hoạch mở rộng quốc tế và và Robinhood "hoan nghênh cách tiếp cận mà Liên minh châu Âu đã thực hiện thông qua Nghị định về Thị trường trong Quy định về Tài sản Tiền mã hoá (MiCA), tạo nên chế độ toàn diện đầu tiên trên thế giới cho tài sản tiền điện tử."

robinhood ra mắt dịch vụ giao dịch crypto
Robinhood ra mắt dịch vụ giao dịch crypto ở châu Âu
“Sứ mệnh của Robinhood là dân chủ hóa tài chính cho tất cả mọi người và việc tung ra sản phẩm tiền mã hoá lưu ký cho khách hàng ở EU là bước tiến quan trọng trong hành trình này".
Oliver McIntosh

Robinhood lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch ra mắt tại thị trường châu Âu vào tháng 11. Lần ra mắt mới nhất ở châu Âu cũng diễn ra 6 tháng sau khi công ty kết thúc hỗ trợ các dịch vụ giao dịch tiền mã hoá tại Mỹ (6/2023) do áp lực pháp lý và các vụ kiện ngày càng gia tăng chống lại các công ty tiền mã hoá khác.

Trước đó, ngày 4/12, sàn giao dịch fintech Robinhood cho biết khối lượng giao dịch tiền mã hóa trong tháng 11 của nền tảng tăng trưởng vượt bậc so với tháng trước. Cụ thể, trong tờ đơn 8-K gửi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC), Robinhood khẳng định khối lượng giao dịch tiền mã của sàn trong tháng 11 tăng hơn 75% so với tháng 10/2023.

Đọc thêm: Starknet Foundation sẽ airdrop 1.8 tỷ STRK

RELEVANT SERIES