SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Lightspeed Faction ra mắt quỹ 285 triệu USD hỗ trợ startup blockchain

Quỹ của Lightspeed Faction tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp ở vòng seed round và Serie A. Công ty sẽ hỗ trợ cho các startup nguồn lực và ban cố vấn giàu kinh nghiệm trong thị trường.
Avatar
ankhang.web3
Published Nov 10 2023
Updated Nov 10 2023
1 min read
thumbnail

Cụ thể, ngày 9/11, quỹ đầu tư mạo hiểm Lightspeed Faction đã thông báo khởi động quỹ trị giá 285 triệu USD. Quỹ này sẽ rót vốn vào các dự án blockchain ở giai đoạn đầu. 

Theo CoinDesk, Lightspeed Faction có nhóm nhân sự từng làm việc tại Amber Group, Blockchain.com và Coinbase. Đội ngũ này sẽ là cố vấn cho quỹ đầu tư mới, tìm hiểu thông tin về dự án mà công ty sẽ rót vốn.

“Faction sẽ mang các startup đến với nhóm nhà đầu tư và nhà điều hành giàu kinh nghiệm, phục vụ ngành vào thời điểm mà nhiều người rời bỏ. Đội ngũ của quỹ sẽ là cố vấn cho các dự án startup crypto”
Thông cáo báo chí

Hàng loạt quỹ đầu tư được công bố trong mùa phục hồi của thị trường tiền mã hóa. Mới đây, Blockchain Capital - công ty đầu tư crypto đã huy động được 580 triệu USD cho 2 quỹ mới.

faction
Faction là nền tảng liên doanh với VC Lightspeed Venture Partners. 

Faction là nền tảng liên doanh với VC Lightspeed Venture Partners, quản lý tài sản trị giá 25 tỷ USD. Công ty này đã đầu tư vào Crossmint, Lens, Narya.ai, Skip.money và Matter Labs, đội ngũ phát triển đứng sau mạng lưới zkSync.

“Hệ sinh thái blockchain có đủ các dự án tiềm năng và đang tìm cách để đột phá. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ để ươm mầm cho giai đoạn tiếp theo của lĩnh vực này.”
Banafsheh Fathieh, Đồng sáng lập Lightspeed Faction

Đọc thêm: cafeindaily: FTX có thể được ‘hồi sinh’; Blackrock nộp đơn đăng ký Ethereum Trust

RELEVANT SERIES