SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Lộ tin LayerZero snapshot chuẩn bị ra mắt token

Hôm nay (23/5), cộng đồng tiền mã hóa truyền tai nhau tin đồn LayerZero, dự án làm về cơ sở hạ tầng crosschain, đã snapshot để chuẩn bị ra mắt token.
Avatar
immihu.web3
Published May 23 2023
Updated May 23 2023
3 min read
thumbnail

Tài khoản Twitter @0xKevin00 đến từ Trung Quốc đăng tin rằng LayerZero đã tiến hành snapshot. Dự án sẽ ra mắt token trong quý II, cụ thể là tháng 6. 

"Tôi vừa nhận được thông tin từ Lumao Studio rằng LayerZero đã snapshot. Lần trước, Arbitrum và Sui công bố đều gần giống với thời điểm đã dự đoán", tài khoản 0xKevin tiết lộ. 

Đồng thời, anh cho biết 99% địa chỉ ví sẽ bị loại khỏi chương trình airdrop. Một số điều kiện loại bao gồm giao dịch ít hơn 5, ít hơn 2 lần tương tác crosschain, tương tác với hơn 10 địa chỉ, hành vị tương tự...

Hiện tại, dự án LayerZero vẫn chưa có hồi đáp gì về thông tin này. 

LayerZero là giao thức cơ sở hạ tầng crosschain, giúp việc chuyển đổi tài sản và dữ liệu giữa các blockchain trở nên dễ dàng hơn. Dự án đã thu hút được lượng người dùng đông đảo không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì tin đồn "airdrop". Mặc dù LayerZero chưa thông báo sẽ phát hành token, litepaper của giao thức trên GitBook đề cập đến "token ZRO". Điều này có thể gợi ý rằng dự án sẽ ra mắt token.

Hoạt động "săn airdrop" càng mạnh mẽ hơn sau khi công ty thông báo huy động được 120 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B với mức định giá 3 tỷ USD vào ngày 4/4. Công ty đã huy động được 120 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B với mức định giá 3 tỷ USD.

Các tin đồn airdrop không phải là hiếm trong thị trường tiền mã hóa. Trước đó, nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã truyền tai nhau về thông tin MetaMask sẽ snapshot vào ngày 31/3 cho việc airdrop. Nhờ vào tin đồn, hoạt động trên MetaMask đã tăng đáng kể. Theo số liệu từ Scope Protocol, dự án ví tiền mã hóa ghi nhận 2,352 người dùng mới và 13,644 giao dịch, mức cao thứ hai trong 90 ngày qua. Tuy nhiên, đến ngày 29/3, chính chủ MetaMask đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. 

Cập nhật: 0xLamps, thành viên dự án trên kênh Discord, đã bác bỏ thông tin trên bài đăng của 0xKevin. Hiện tại, dự án không có kế hoạch airdrop hay phát hành token. 

coin98
Phản hồi từ đội ngũ LayerZero.

"Chúng tôi vẫn tập trung vào xây dựng và cải thiện trải nghiệm của nhà phát triển trên LayerZero", 0xLamps cho biết. 

Đọc thêm: Bức ảnh từ AI rung động thị trường tài chính. 

RELEVANT SERIES