SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Magic Eden ra mắt ví multi-chain, hỗ trợ 4 mạng lưới lớn

Nền tảng NFT marketplace Magic Eden đã ra mắt ví đa chuỗi (multi-chain wallet) hỗ trợ các blockchain lớn như Solana, Bitcoin, Polygon và Ethereum.
Avatar
quynhnguyen
Published Jan 30 2024
Updated Feb 06 2024
2 min read
thumbnail

Trước đó, dự án đã giới thiệu phiên bản beta của sản phẩm này vào tháng 11/2023. Tuy nhiên, thời điểm đó, ví crypto của Magic Eden chỉ dành cho nhóm nhỏ người dùng thử nghiệm ban đầu. Đến ngày 27/1, sản phẩm này chính thức được ra mắt sau thông báo của dự án trên mạng xã hội X.

Được phát triển thông qua mối quan hệ hợp tác với Exodus, ví có khả năng tự quản lý, giúp đảm bảo người dùng giữ quyền kiểm soát tài sản tiền mã hóa của họ. Ngoài ra, ví multi-chain của Magic Eden được cho là mang đến trải nghiệm thân thiện hơn với cộng đồng, cho phép swap qua nhiều blockchain tức thì, quản lý danh mục đầu tư NFT và giao dịch chúng trực tiếp.

“Khi đội ngũ đạt được những bước tiến lớn trong mảng NFT và Ordinals, ví tiền mã hoá là điều cần thiết để giúp người dùng quản lý và thu thập NFT một cách liền mạch trên các blockchain lớn"
Magic Eden

Để khuyến khích người dùng sử dụng sớm, dự án tiết họ đang cung cấp các khoản rút tiền từ ví trong thời gian giới hạn của một số nền tảng NFT lớn như Claynosaurz, Degenerate Ape Academy và BoDoggos trong suốt tháng 2. Ngoài ra, chương trình airdrop và nhiều đặc quyền khác cũng sẽ được kèm theo.

nft marketplace trên solan
Khối lượng giao dịch của các NFT marketplacetrên Solana

Thời điểm mới ra mắt, Magic Eden tập trung vào việc phục vụ cộng đồng Solana NFT. Đến tháng 11/2022, dự án mở rộng sang mạng lưới Polygon. Ngoài ra, Bitcoin và Ethereum lần lượt trở thành blockchain thứ 3 và thứ 4 được dự án hỗ trợ vào tháng 3/2023.

ordinals marketplace
Khối lượng giao dịch của các NFT marketplace hỗ trợ Ordinals.

Tuy nhiên, có thời điểm, Magic Eden đã bị Tensor soán ngôi để trở thành nền tảng dẫn đầu thị trường NFT trên Solana xét theo khối lượng giao dịch hàng ngày.

Theo dữ liệu của The Block, Magic Eden hiện là NFT marketplace lớn thứ 2 (tính theo khối lượng giao dịch hàng ngày), chỉ xếp sau OKX về volume Bitcoin Ordinals NFT. Nền tảng này cũng hỗ trợ token BRC-20, chuẩn token từng gây sốt trên mạng lưới Bitcoin.

Đọc thêm: Memecoin WEN lao dốc sau thông báo đốt token

RELEVANT SERIES