SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Magic Eden sẽ airdrop token cho người dùng?

Ngày 23/1, sàn giao dịch NFT Magic Eden thông báo "cống hiến" cho Non-Fungible DAO, tổ chức sắp phát hành token NFT.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 23 2024
Updated Jan 24 2024
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter ngày 23/1, Magic Eden giới thiệu kế hoạch phi tập trung hóa "vì mục tiêu phổ cập NFT trên toàn cầu". Đồng thời, nền tảng sẽ công bố bộ mã nguồn (open source) và đóng góp tất cả giao thức giao dịch cũng như mint NFT cho Non-fungible DAO. 

Hiện chưa có nhiều thông tin về Non-Fungible DAO. Tài khoản X (trước đó là Twitter) của tổ chức vừa được tạo vào tháng 1/2024 với dòng giới thiệu "thúc đẩy các giao thức hỗ trợ tương lai của NFT". Trong dòng tweet đầu tiên, Non-Fungible DAO cho biết sẽ sở hữu công nghệ mã nguồn mở, bao gồm những hợp đồng thông minh được phát triển bởi Magic Eden trên Solana, Bitcoin, Ethereum và Polygon. 

Đồng thời, tổ chức cũng đề cập đến việc ra mắt token với tên gọi NFT. Holder token sẽ có thể bỏ phiếu trong hoạt động quản trị và sử dụng quỹ trong hệ sinh thái. Theo dự án, phần lớn NFT token sẽ được phân bổ cho cộng đồng, những người sử dụng giao thức được sở hữu bởi Non-Fungible DAO. Tuy nhiên, chưa có thông báo về thời gian và thông tin của token. 

NFT là token của Non-fungible DAO. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là động thái để Magic Eden có thể "yên ổn" phát hành token trên đất Mỹ. Theo tài khoản @sol_goldrush, việc triển khai Non-Fungible DAO sẽ giúp Magic Eden hợp thức hóa việc ra mắt token.

Giá bộ sưu tập Magic Ticket, đại diện cho Magic DAO, đã tăng hơn 100% trong 24h qua. Nhà đầu tư kỳ vọng rằng dự án sẽ airdrop token cho những người nắm giữ NFT này. Mặt khác, Magic Eden lại đề cập đến Diamond, hệ thống điểm thưởng được ra mắt vào 3 tháng trước, trong tweet gần đây nhất.

Đọc thêm: Nâng cấp Dencun có khả năng tác động đến nguồn cung Ethereum

RELEVANT SERIES