SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Mâu thuẫn giữa CZ và lời khai từ Binance.US

Changpeng Zhao, nhà sáng lập của sàn giao dịch Binance, phủ nhận việc Binance.US sử dụng phần mềm lưu ký do đối tác quốc tế cung cấp. Điều này trái ngược với những tuyên bố của Binance.US trong hồ sơ pháp lý.
Avatar
immihu.web3
Published Sep 19 2023
Updated Sep 20 2023
1 min read
thumbnail

Theo đó, Binance Custody, sau đổi tên thành Ceffu, là trung tâm của cuộc điều tra của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC). SEC đã cáo buộc Binance.US sử dụng đơn vị lưu ký liên kết với Binance và có thể rò rỉ thông tin khách hàng cho bên thứ ba. 

"Binance.US không sử dụng và không bao giờ sử dụng Ceffu hoặc Binance Custody", CZ, nhà sáng lập Binance cho biết trên Twitter vào ngày 19/9. 

Điều này hoàn toàn trái ngược với các tuyên bố trước của các luật sư từ BAM, công ty đăng sau Binance.US. Cụ thể, họ nói rằng Binance.US đã sử dụng phần mềm lưu ký do công ty Binance Holdings Ltd (BHL) cung cấp, sau này được đổi tên thành Ceffu. 

BAM "dựa vào phần mềm lưu ký do BHL phát triển để quản lý ví tài sản kỹ thuật số chứa phần lớn tài sản của khách hàng", theo hồ sơ tại tòa ngày 12/9 từ Binance.US. 

Mặt khác, SEC muốn biết thêm thông tin về Ceffu. Cơ quan này cho biết đây là "công ty Binance mới được đổi thương hiệu" nhằm kiểm soát tài sản của khách hàng. Đồng thời, SEC yêu cầu BAM không được sử dụng "dịch vụ lưu ký từ bên thứ ba có liên quan đến Binance". 

Sau phiên tòa vào 18/9, thẩm phán yêu cầu SEC và BAM cùng làm việc để hạ nhiệt. Trước đó, SEC đã kiện sàn giao dịch và CZ vi phạm giao dịch chứng khoán chưa đăng ký vào tháng 6. 

Đọc thêm: injective ra mắt Layer 2 inEVM

RELEVANT SERIES