SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Memeland huy động thành công 10 triệu USD

Ngày 26/10, dự án Memeland với sự hậu thuẫn của 9GAG đã triển khai đợt presale token MEME. Sau 42 phút mở bán, Memeland huy động được 10 triệu USD.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Oct 26 2023
Updated Oct 27 2023
2 min read
thumbnail

Trước đợt presale, các thành viên cộng đồng cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ để có thể tham gia vào Waitlist. Dù người dùng dường như có thái độ hứng thú với đợt mở bán của Memeland, đội ngũ dự án vẫn tuyên bố các token trên sẽ không có tiện ích gì và đơn thuần là memecoin. 

“Không tiện ích. Không lộ trình. Không hứa hẹn. Không kỳ vọng về lợi nhuận tài chính. 100% meme”. 
Đội ngũ dự án Memeland khẳng định

Mặc dù Memeland đã bán hết token, đợt presale vẫn sẽ tiếp tục cho đến sáng ngày 27/10. Theo đó, những người có tên trong danh sách Waitlist có thể tham gia mua token.

Memeland là dự án Web3 được thành lập dưới quyền kiểm soát của công ty truyền thông nổi tiếng 9GAG. Tới thời điểm hiện tại, Memeland tập trung xây dựng và phát triển các bộ sưu tập NFT, tạo tiền đề để xây dựng đế chế metaverse riêng.

9GAG vốn là công ty giải trí truyền thông được thành lập từ năm 2008, có trụ sở tại Hong Kong. Công ty này sở hữu mạng lưới mạng xã hội đa nền tảng với tổng cộng 200 triệu người theo dõi mỗi tháng. Theo dữ liệu từ Growjo, 9GAG có mức doanh thu ước tính hằng năm là 38 triệu USD.

Hiện tại, hệ sinh thái của Memeland bao gồm 3 bộ sưu tập NFT: Potatoz, Captainz, You Are The Real MVP và token chủ đạo MEME. Ngoài ra, dự án cũng sắp ra mắt bộ sưu tập tiếp theo là Treasure Islandz.

memeland nft
Các bộ sưu tập thuộc hệ sinh thái Memeland. Nguồn: Memeland.

Bên cạnh đó, dự án cũng sắp triển khai dịch vụ du lịch Holders.com, dịch vụ chia sẻ video GMGM.com, ứng dụng staking Stakeland và dịch vụ chuyên về thú cưng Petsland.

Memecoin được nhà đầu tư tiền mã hóa ưa chuộng vì có mức giá thấp, thích hợp với những người có vốn ít. Dù vậy, memecoin thường tiềm ẩn rủi ro lớn. Đa phần memecoin không có ứng dụng cụ thể và thanh khoản thấp. Đồng thời, dạng token trên dễ bị tác động và biến động mạnh. Nhà đầu tư cần cân nhắc những yếu tố rủi ro liên quan đến các sản phẩm meme này.

Đọc thêm: circle hợp tác với FamilyMart

RELEVANT SERIES