SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

NEAR APAC - Sự kiện blockchain quốc tế sắp được tổ chức tại Việt Nam

NEAR Protocol sẽ tổ chức sự kiện blockchain quốc tế đầu tiên dành cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) tại Việt Nam.
Avatar
quynhnt
Published May 15 2023
Updated May 15 2023
3 min read
thumbnail

Theo thông báo của dự án, NEAR APAC sẽ diễn ra theo thời gian và địa điểm sau: 

  • Thời gian: 08/09/2023 - 12/09/2023
  • Địa điểm: Thiskyhall Convention, TPHCM

Sự kiện blockchain quốc tế của NEAR Protocol kỳ vọng thu hút 8,000 người tham gia với hơn 100 diễn giả đến từ các công ty lớn trong ngành blockchain và công nghệ như NEAR Foundation, Google, Microsoft, Animoca Brands, Chainlink, Circle,...

Ngoài ra, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong Web2 và Web3 cũng sẽ góp mặt trong sự kiện NEAR APAC cùng với các tập đoàn công nghệ trên toàn cầu. Chuỗi sự kiện này sẽ kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2023 với nhiều hoạt động dành cho nhiều tệp người dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, loạt Bootcamp với nhiều hệ sinh thái cùng chuỗi Unitour cũng sẽ diễn ra tại nhiều trường Đại học hàng đầu Việt Nam. Một số hoạt động khác trong khuôn khổ sự kiện sẽ được ban tổ chức tiết lộ trong thời gian tới. 

NEAR Protocol là một blockchain hoạt động theo cơ chế public proof of stake và sharded (phân đoạn). Đây giống như một nền tảng đám mây do cộng đồng điều hành, có khả năng mở rộng cao và chi phí thấp dành cho các nhà phát triển để tạo ra các ứng dụng phi tập trung dễ dàng. 

Vào đầu tháng 3/2023, NEAR Protocol thông báo chuyển đổi thành Blockchain Operating System (BOS), tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của người dùng trên Web3. Nền tảng này hoạt động như một không gian Web3 chung để thực hiện các hoạt động như giao dịch tiền mã hoá, triển lãm NFT và mạng xã hội. 

Theo đó, BOS cho phép người dùng có trải nghiệm như một ứng dụng duy nhất khi sử dụng các ứng dụng được xây dựng bởi các nhà phát triển khác nhau hoặc trên các chuỗi khác nhau. 

Vé tham dự NEAR APAC sẽ được mở đăng kí trong thời gian sớm nhất. Những người đăng ký sớm sẽ nhận được ưu đãi từ ban tổ chức sự kiện. 

Để biết thêm nhiều tin tức và thông báo quan trọng liên quan đến sự kiện này, bạn đọc có thể theo dõi tài khoản Twitter của NEAR Việt Nam tại đây

Đọc thêm: Sự kiện blockchain nhiều cộng đồng tham dự nhất tại VN
 

RELEVANT SERIES