SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Twitter ra mắt tính năng kiếm tiền mới

Người dùng có thể sử dụng Twitter Coin để thưởng cho những dòng tweet trên nền tảng.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 11 2023
Updated Jan 03 2024
2 min read
thumbnail

Người dùng có thể sử dụng Twitter Coin để thưởng cho những dòng tweet trên nền tảng. 

Mạng xã hội Twitter tiếp tục phát triển tính năng mới liên quan đến Twitter Coin. Theo đó, đồng tiền này sẽ được sử dụng trong chường trình Twitter Awards. Người dùng có thể tặng "Coin" cho người khác trên nền tảng. Đồng thời, đồng "coin" có thể được mua bằng tiền pháp định (như USD). 

Theo tài khoản Twitter @JaneManchunWong, Twitter đang phát triển giao dịch mua bán và các danh mục cho Twitter Coin. Theo đó, người dùng có thể mua Coins thông qua Stripe. 

Mặc dù chưa có bằng chứng cho thấy Coins sẽ được triển khai trên blockchain nhưng nền tảng Twitter có thể thêm tính năng mua Twitter Coins bằng tiền mã hóa trên Stripe. Trước đó, Stripe đã hỗ trợ thanh toán bằng tiền mã hóa. Đồng thời, Twitter đã thử nghiệm liên kết USDC thông qua Stripe cho việc kiếm tiền của những người sáng tạo nội dung trên trang mạng xã hội của họ. 

Những người nhận được phần tưởng Twitter Coin sẽ phải chờ đến khi kiếm đủ 50 USD Coins để có thể rút khỏi nền tảng. Ngoài ra, Twitter Awards cũng sẽ thêm nút biểu cảm (emoji) như ngạc nhiên, hoan hô, vương miện... Để sử dụng tính năng này, người dùng sẽ phải trả Coins để tặng chúng cho chủ sở hữu của dòng tweet. 

Đọc thêm: Binance thừa nhận vấn đề với BUSD?

RELEVANT SERIES