SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Người dùng nhận được số tiền khủng trong airdrop đợt 2 của Blur

NFT marketplace Blur đã phân bổ tổng cộng 300 triệu token, trị giá khoảng 146 triệu USD cho người dùng sử dụng nền tảng.
Avatar
quynhnt
Published Nov 24 2023
Updated Nov 27 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, nhà giao dịch có biệt danh @HanWeChang trên X đã kiếm được khoảng 11 triệu USD trong đợt phân phối phần thưởng airdrop thứ 2 của Blur. 

Dữ liệu phân tích của Dune cho thấy ví tiền mã hoá gắn với tên miền ENS là “hanwe.eth” đã nhận được tổng cộng 22,851,000 token BLUR trong đợt airdrop mới đây của dự án. Số token này trị giá khoảng 11.2 triệu USD, tính theo giá token BLUR hiện tại.

airdrop blur
Số tiền lớn nhất được phân bổ trong đợt airdrop Blur gần đây. Nguồn: Dune.

Như Interlock đã đưa tin, sáng ngày 21/11 (giờ Việt Nam), NFT marketplace Blur thông báo kết thúc Seasson 2 và bắt đầu phân bổ airdrop token cho người dùng của nền tảng. Dự án đã trở thành sàn giao dịch NFT số 1 trên Ethereum với tổng khối lượng trị giá 6.1 tỷ USD. Trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 9/2023, nền tảng sở hữu khoảng 260,000 người dùng và chiếm 65% thị phần mảng NFT marketplace. 

Hoàn thành Season 2, Blur tiết lộ đã airdrop 300 triệu token BLUR cho người dùng. Trong tuần qua, giá của token đã tăng gần 80% so với tháng trước, chạm mốc 0.34 USD.

Phần thưởng airdrop được phân bổ tuỳ thuộc vào hoạt động của người dùng trên nền tảng. Khoảng 38,000 địa chỉ ví đã nhận được airdrop từ Blur. Con số này nâng tổng số token phân bổ trị giá khoảng 267 triệu USD. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với phần thưởng nhận được từ dự án. 

Cụ thể, cá voi NFT Jeffrey Hwang hay thường được gọi với biệt danh Machi Big Brother, đã chỉ trích Blur vì chỉ nhận được 6 triệu token BLUR (trị gía 2.9 triệu USD). Ngày 25/2, Hwang đã bán 1,010 NFT trong 48h. 

Đây được cho là đợt bán phá giá NFT lớn nhất từ ​​​​trước đến nay. Nhà phân tích Andrew Thurman của Nansen cho biết đây có thể là giao dịch wash trading nhằm mục đích kiếm lợi nhuận sau thông báo airdrop của Blur vì sau đó người này đã nhanh chóng mua lại 991 NFT trên nền tảng này. 

Đọc thêm: Cá voi “gom hàng” BLUR hậu airdrop

RELEVANT SERIES