SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhân sự cấp cao của Grayscale từ chức

Barry Silbert và Mark Murphy, 2 nhân sự cấp cao tại Grayscale Investments nộp đơn xin từ chức. Công ty sẽ bổ sung thành viên kế nhiệm để đảm bảo cho đơn xin chuyển đổi GBTC thành spot Bitcoin ETF.
Avatar
ankhang.web3
Published Dec 27 2023
Updated Dec 28 2023
2 min read
thumbnail

Theo hồ sơ đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC), Barry Silbert và Mark Murphy sẽ từ chức khỏi ban Giám đốc tại Grayscale Investments. Mark Shifke, Giám đốc Tài chính của Digital Currency Group (DCG) sẽ đảm nhận vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của công ty, kế nhiệm Silbert.

Đơn xin từ chức của Barry Silbert và Mark Murphy sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2024. Theo hồ sơ, hội đồng quản trị sẽ bổ sung nhân sự mới, bao gồm Matt Kummell, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động tại DCG và Edward McGee, Giám đốc Tài chính của Grayscale.

barry silbert
Barry Silbert xin từ chức hội đồng quản trị tại Grayscale Investments. Ảnh: TCB.

Hội đồng quản trị Grayscale hiện bao gồm Shifke, Kummell, McGee và Michael Sonnenshein, Giám đốc Điều hành của công ty. Hồ sơ không nêu rõ lý do thay đổi ban nhân sự cấp cao.

Theo The Block, đợt thay đổi lãnh đạo của Grayscale nhằm đảm bảo cho đơn xin chuyển đổi GBTC thành spot Bitcoin ETF. Michael Sonnenshein, Giám đốc điều hành Grayscale cho biết ông cảm thấy "lạc quan" về Bitcoin spot ETF sau cuộc nói chuyện với SEC.

"Chúng tôi cảm thấy lạc quan, sau khi tích cực làm việc với SEC. Những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ SEC cho thấy họ mong muốn đạt được tiến độ trong vấn đề này"
Michael Sonnenshein, Giám đốc điều hành Grayscale

Grayscale đã đấu tranh cho quỹ Bitcoin spot ETF và giành chiến thắng trong phiên tòa vào tháng 8. Ba thẩm phán yêu cầu SEC xem xét lại vấn đề Bitcoin spot ETF của Grayscale. Trước đó, SEC đã từ chối kế hoạch chuyển đổi quỹ GBTC thành ETF vào năm 2022. 

Đọc thêm: Tài sản CZ tăng 26 tỷ USD trong 2023

RELEVANT SERIES