SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ninji ra mắt ứng dụng ví cho mạng lưới Injective

Ngày 9/11, Ninji Wallet chính thức triển khai trên hệ sinh thái Injective, cam kết đưa đến trải nghiệm blockchain đơn giản đến người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published Nov 09 2023
Updated Nov 10 2023
1 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 9/11, Ninji wallet, ứng dụng ví non-custodial, đã được triển khai trên mainnet của Injective blockchain. Người dùng có thể sử dụng Ninji Wallet thông qua phần mở rộng của trình duyệt web.

Theo đó, Ninji Wallet cho phép người dùng có thể tiếp cận các tính năng của blockchain như gửi nhận tài sản mã hóa, staking ngay trên giao diện của ứng dụng. Đồng thời, thông qua Ninji, người dùng có thể kết nối với các ứng dụng như sàn giao dịch phi tập trung, marketplace, staking, GameFi, yield farming...

Ninji Wallet là một sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ Coin98 Wallet với mục tiêu cung cấp ứng dụng ví đến nhiều đối tượng người dùng hơn. Tương tự như Fin Wallet, Ninji Wallet sẽ cung cấp đầy đủ tính năng cho những người dùng trên hệ sinh thái Injective.

Injective là blockchain Layer 1 nằm trong hệ sinh thái Cosmos, được xây dựng dựa trên Cosmos SDK và cơ chế Proof of Stake. Nền tảng cung cấp cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển ứng dụng blockchain. Trước đó, vào tháng 1, Injective đã cho ra mắt quỹ hỗ trợ hệ sinh thái 150 triệu USD. 

biểu đồ giá inj
Biểu đồ giá INJ token ngày 9/11. Nguồn: TradingView.

Giá của INJ, token của blockchain Injectvie đã tăng hơn 130% trong một tháng qua, hiện được giao dịch ở mức 17 USD (theo TradingView). 

Đọc thêm: yuga Labs tìm ra nguyên nhân gây hại mắt ở sự kiện ApeFest

RELEVANT SERIES