SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Yuga Labs tìm ra nguyên nhân gây hại mắt ở sự kiện ApeFest

Yuga Labs xác nhận tia sáng từ đèn UVA được lắp đặt tại một góc phòng "có thể là nguyên nhân" gây ra vấn đề về mắt tại sự kiện Ape Fest ở Hong Kong.
Avatar
immihu.web3
Published Nov 09 2023
Updated Nov 10 2023
2 min read
thumbnail

Trước đó, nhiều người tham dự sự kiện ApeFest đã báo cáo về tình trạng nóng rát và mờ mắt sau khi về nhà. Một người tham gia cho biết anh gặp vấn đề về mắt trong hơn 30 tiếng sau sự kiện. 

Trong bài đăng vào 9/11 trên Twitter, Yuga Labs cho biết họ đang điều tra chi tiết quá trình tổ chức sự kiện bao gồm kiểm kê trang thiết bị và bảng thông số kỹ thuật xung quanh ApeFest. 

"Cuộc điều tra toàn diện này được thực hiện cùng với Jack Morton Worldwide, đơn vị tổ chức sự kiện toàn cầu ApeFest 2023. Chúng tôi đã xác định đèn chiếu sáng UV-A đã được lắp đặt tại một góc của sự kiện. Đây có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về mắt và da cho người tham dự", theo thông báo từ Yuga Labs. 

ApeFest là sự kiện kéo dài 3 ngày dành cho các thành viên của cộng đồng Bored Ape Yacht Club, một trong những bộ sưu tập NFT lớn nhất trong thị trường. Sự kiện được diễn ra trong lúc Yuga Labs đang phải thay đổi định hướng trong thị trường downtrend. Tháng 9, công ty đã thông báo cắt giảm nhân sự và tái cấu trúc công ty khi lợi nhuận từ giao dịch NFT giảm còn 2.5 triệu USD trong quý III năm 2023. 

Đồng thời, giá sàn của bộ sưu tập BAYC đã giảm 55.6% kể từ đầu năm, hiện còn 30.86 ETH (khoảng 59,200 USD). Trong khi đó, giá của Mutant Ape Yacht Club, bộ sưu tập khác của Yuga đã giảm 62.8% còn 5.77 ETH (tương đương 10,900 USD). 

Đọc thêm: chủ tịch SEC úp mở khả năng 'hồi sinh' FTX

RELEVANT SERIES