SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

OKX mở rộng hoạt động sang Brazil

Ngày 27/11, OKX ra mắt sàn giao dịch và ứng dụng ví Web3 ở Brazil. Theo đánh giá của giám đốc điều hành OKX Brazil, đây là quốc gia này có tiềm năng lớn để phát triển ngành blockchain.
Avatar
ankhang.web3
Published Nov 27 2023
Updated Nov 28 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, OKX cho biết sàn giao dịch này đang tập trung vào việc cung cấp một nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) và giao dịch tiền mã hóa bằng tiền pháp định của Brazil.

Guilherme Sacamone, Tổng Giám đốc OKX Brazil cho biết thị trường tại quốc gia này có tiềm năng to lớn để dẫn đầu trong việc áp dụng tiền mã hóa và DeFi vào đời sống.

“Chúng tôi biết rằng người dùng ở Brazil cần tốc độ giao dịch nhanh, nguồn thanh khoản cao và giải pháp ví tự lưu ký an toàn. Tất cả đều có trong một ứng dụng”.
Guilherme Sacamone, Tổng Giám đốc OKX Brazil
hoạt động crypto ở brazil
Hoạt động tiền mã hóa ở Mỹ Latin phân loại theo nền tảng. Nguồn: Chainanalysis.

Trong khảo sát gần đây, kết quả cho thấy 92% người dùng Brazil quan tâm về tính an toàn trên khoản đầu tư của họ. Khảo sát cho biết thêm rằng 86% người dùng đồng ý rằng bằng chứng dự trữ có thể tác động đến tính hợp pháp và sự phát triển của thị trường tiền mã hóa.

Theo dữ liệu từ Chainalysis, năm 2023, Brazil là một trong những quốc gia có lượng hoạt động crypto nhiều nhất ở khu vực Mỹ Latin, cùng với Argentina và Mexico. Số liệu này đưa Brazil lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng về áp dụng tiền mã hóa toàn cầu.

eToro, Bybit, Kraken, Mercado Bitcoin và Binance là những sàn giao dịch đang hoạt động tại Brazil. Dữ liệu cho thấy quốc gia này đang dẫn đầu khu vực về mảng DeFi.

Theo Cơ quan Dịch vụ Doanh thu quốc gia, trong năm 2023, lượng người dùng sử dụng stablecoin Tether (USDT) chiếm 80% tổng số giao dịch crypto. Gần đây, José Ribeiro, Giám đốc điều hành sàn giao dịch Coinext nhận định ngành blockchain tại Brazil đang thúc đẩy khả năng cạnh tranh. 

Đọc thêm: CafeinDaily: Ninety Eight ra mắt launchpad Starship; dYdX mở khoá 30% nguồn cung

RELEVANT SERIES