SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

PancakeSwap ra mắt game thủ thành

Pancake Swap ra mắt tựa game Pancake Protectors và sử dụng token CAKE để thu hút người dùng đến với Web3 gaming.
Avatar
immihu.web3
Published May 30 2023
2 min read
thumbnail

Pancake Protectors thuộc thể loại game phòng thủ nhập vai, được triển khai bởi sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap. Bản beta đã được ra mắt tuần trước nhưng đến hôm nay (30/5), dự án mới chính thức triển khai trên Mobox, nền tảng GameFi trên BNB Chain. 

Theo bài đăng từ dự án, Pancake Protectors cho phép người chơi có thể thu về CAKE trong khi chơi game. Đồng thời, người chơi có thể sử dụng CAKE để đạt được lợi ích và tính năng trong game như nhận nhân vật, tái tạo tài nguyên, mở khóa cấp độ mới và đặt cược token để kiếm thêm tài sản trong game. 

Mochi, CEO của Pancake Swap, khẳng định trên Twitter rằng trò chơi này không thuộc thể loại play-to-earn với lý do nền tảng không sử dụng mô hình lạm phát để thúc đẩy hệ sinh thái trong game. 

"Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Mobox để cung cấp trải nghiệm thú vị và đặc biệt đến cho người dùng", Mochi cho biết. 

CEO của sàn giao dịch cũng lưu ý rằng Pancake Protectors vẫn trong giai đoạn thử nghiệm. Họ sẽ theo dõi chặt chẽ phản ứng của cộng đồng để xem độ phù hợp của nó. 

PancakeSwap là sàn giao dịch phi tập trung trên BNB Chain, cho phép người dùng có thể giao dịch và tạo thanh khoản cho các token trong hệ sinh thái. Đây được xem là giao thức DeFi lớn nhất trên BNB Chain với TVL đặt 1.91 tỷ USD (theo DefiLlama).

Tuy nhiên, sàn giao dịch đã gặp phải rắc rối trong cuộc bỏ phiếu cắt giảm phần thưởng khối CAKE trong tương lai. Với việc bất đồng quan điểm trong cộng đồng holder, giá CAKE, token của Pancakeswap, đã giảm hơn 60% trong tháng qua. Hiện CAKE được giao dịch ở mức 1.7 USD (theo TradingView). 

 Đọc thêm: Tether triển khai đào Bitcoin bằng năng lượng sạch.

RELEVANT SERIES