SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Paxos sẽ cắt đứt quan hệ với Binance?

Paxos, đơn vị phát hành stablecoin BUSD, cho biết đang có "cuộc thảo luận" với Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) sau khi nhận được Wells Notice về tính ổn định của đồng BUSD.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 22 2023
Updated Dec 06 2023
1 min read
thumbnail

"Chúng tôi đang tiếp tục cuộc đối thoại riêng. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ bảo vệ quan điểm của mình trong vụ kiện", Charles Cascarilla, CEO của Paxos nhắn nhủ nhân viên. 

Như Interlock đã đưa tin, ngày 12/2, SEC đã gửi Wells Notice đến cho Paxos, cáo buộc BUSD, đồng stablecoin mà công ty này phát hành, là chứng khoán. Ngay sau đó, công ty đã lên tiếng phản đối quan điểm này của SEC. 

catscarilla ceo của paxos
Catscarilla - CEO của Paxos.

Ngoài ra, Cascarilla cho biết công ty có thể chấm dứt quan hệ hợp tác với Binance. Quyết định này hoàn toàn không liên qua đến SEC và Sở Dịch vụ tài chính New York (NYDFS). "Mối quan hệ với Binance không còn phù hợp với chiến lược hiện tại của chúng tôi", Catscarilla cho biết. 

Tính từ thời điểm thông báo của SEC, hơn 2.8 tỷ BUSD đã được redemp tại công ty. 

"Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào hỗ trợ người dùng năm giữ BUSD. Paxos sẽ tiếp tục hỗ trợ BUSD cho đến tháng 2 năm 2024 và duy trì tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật trong thị trường stablecoin" theo nhà sáng lập của Paxos. 

Đọc thêm:  CZ đáp trả CEO Kraken

RELEVANT SERIES