SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Trader huyền thoại Peter Brandt: Bitcoin có thể lập ATH sau quý III/2024

Theo nhà phân tích kỳ cựu Peter Brandt, Bitcoin có thể đạt ATH vào cuối năm 2024. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên chuẩn bị tinh thần cho những biến động lớn trong thời gian tới.
Avatar
tranhtnn
Published Oct 26 2023
Updated Oct 27 2023
2 min read
thumbnail

Theo bài đăng được Peter Brandt chia sẻ trên Twitter (với 660,000 người theo dõi) vào ngày 26/10, Bitcoin có thể đã chạm đáy vào tháng 11/2022 và nó đang trên đà đạt được những đỉnh cao mới sau quý III/2024.

“Bất cứ ai tuyên bố rằng họ biết rõ xu hướng trong tương lai của bất kỳ thị trường nào đều là kẻ ngốc. Thị trường sẽ luôn bất ngờ”.
Peter Brandt

Peter Brandt cho biết ông thường sử dụng biểu đồ Renko trên khung tuần để theo dõi giá Bitcoin. Theo Peter, Renko có thể làm giảm bớt nhiều “động thái giả”.

“Biểu đồ mà tôi tin tưởng nhất là Renko khung tuần. Theo thống kê của tôi, chỉ có 5 sai lầm trong 5 năm qua. Tín hiệu gần đây nhất là mua ở mức 22,000 USD. Tôi phân bổ một phần vốn vào Bitcoin ở vùng này”.
Peter Brandt

Peter Brandt là một nhà giao dịch và nhà phân tích thị trường nổi tiếng trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa, thị trường chứng khoán và thị trường crypto. Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm và là một trong những chuyên gia phân tích kỹ thuật hàng đầu. 

Peter Brandt thường sử dụng phân tích kỹ thuật để dự đoán xu hướng thị trường và đưa ra các quan điểm dự báo về giá cả. Brandt cũng là tác giả nổi tiếng và đã viết nhiều sách về giao dịch và đầu tư.

Xu hướng tăng trưởng mạnh của Bitcoin diễn ra khi kỳ vọng về spot Bitcoin ETF lên cao. Sáng 24/10, quỹ Bitcoin ETF của BlackRock còn bất ngờ xuất hiện trên website của Depository Trust and Clearing Corporation (DTCC).

Theo sàn Nasdaq, đây là nền tảng cung cấp dịch vụ thông quan, lưu ký và cung cấp thông tin sau giao dịch. Trước thông tin này, Bitcoin đã nhanh chóng vượt 35,000 USD.

btc h1 26 10
Chart BTC/USDT khung H1. Nguồn: TradingView.

Trước đó, ngày 14/10, James Seyffart và Eric Balchunas - hai nhà phân tích hàng đầu của Bloomberg cho rằng khả năng spot Bitcoin ETF được phê duyệt sẽ tăng cao hơn, dự đoán 90% sẽ được chấp thuận trước ngày 10/1/2024.

Tối nay (26/10), Mỹ sẽ công bố dữ liệu về tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong quý II. Thị trường có thể biến động, nhà đầu tư nên hạn chế giao dịch trong khoảng thời gian này.

Đọc thêm: ngọc Trinh từng sở hữu bao nhiêu Bitcoin?

RELEVANT SERIES