SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Polygon phát hành token mới

Đội ngũ phát triển Polygon phát hành POL, loại token sẽ thay thế cho MATIC, giúp phát triển và mở rộng mạng lưới . Người dùng sẽ có 4 năm để chuyển đổi tài sản từ MATIC sang POL.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 26 2023
Updated Oct 26 2023
1 min read
thumbnail

Ngày 25/10, Polygon đã triển khai token mới, đúng theo lộ trình của dự án. Đồng POL sẽ thay thế cho token MATIC. Hệ sinh thái này sẽ dần khai tử MATIC. Người dùng sẽ có 4 năm để chuyển đổi tài sản từ MATIC thành loại token mới.

token matic sắp bị loại khỏi polygon
Địa chỉ hợp đồng thông minh của đồng POL do Polygon công bố. Ảnh: Etherscan.

Theo thông báo hồi tháng 7 của đội ngũ dự án, POL sẽ là một trong những yếu tố chính để phát triển mạng lưới Polygon 2.0. Theo đó, Polygon hứa hẹn mở rộng và tham gia vào các giải pháp dành riêng cho zk như zkSync Era, Starknet và Linea.

Để bảo mật các mạng lưới này, người dùng có thể staking trên nhiều blockchain khác nhau. Bên cạnh đó, Polygon cũng tiết lộ sẽ nâng cấp từ Proof of Stake lên zkRollup trong tương lai. 

Đầu tháng 10, Jayanti Kanani, Đồng sáng lập Polygon tuyên bố từ chức để tìm những trải nghiệm mới. Ông cho biết bản thân vẫn sẽ âm thầm theo dõi và ủng hộ dự án. 

Hồi tháng 7, Polygon Labs cũng đã có sự thay đổi về mặt nhân sự. Marc Boiron, Cựu Giám đốc Pháp lý của công ty được thăng chức Giám đốc Điều hành. Ngược lại, Ryan Watt từ chức Chủ tịch để giữ vai trò cố vấn cho dự án.

Đọc thêm: cafeindaily: SEC phạt BlackRock 2.5 triệu USD; TomoChain đăng bài ẩn ý trên Twitter

RELEVANT SERIES