SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Pudgy Penguins xâm chiếm thị trường Amazon

Sau khi ra mắt bộ sưu tập đồ chơi "Pudgy Toys and Pudgy World" trên nền tảng Amazon, bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins đã ghi nhận doanh số bán ra vượt trội.
Avatar
immihu.web3
Published May 21 2023
Updated May 21 2023
2 min read
thumbnail

Theo CEO Luca Netz, bộ sưu tập "vật lý" Pudgy Penguins đã đạt 500 nghìn USD doanh thu trong 2 ngày đầu tiên, với hơn 20,000 đồ chơi được bán. 

"Ngoài Pudgy penguins, chúng tôi cũng muốn thúc đẩy ngành công nghiệp này phát triển. Hiện chúng tôi tập trung thu hút hàng tỷ người dùng đến không gian Web3", CEO của dự án NFT cho biết. 

Mỗi đồ chơi được bán ra sẽ gắn liền với cơ hội trải nghiệm kỹ thuật số trên trang web Pudgyworld.com. Đây là nơi cho phép những người mới có thể trải nghiệm ví tiền mã hóa đầu tiên của họ, Soulbound NFT... Đồng thời, khi mua, người dùng sẽ nhận được một giấy chứng nhận giúp mở khóa một hộp "trait". Hộp này sẽ cho người dùng những chi tiết có thể trang bị lên Forever Pudgy Penguin, soulbound NFT cá nhân. 

coin98
Khách hàng có thể trang bị chi tiết lên Forever Pudgy cá nhân.

Trước đó, Amazon có kế hoạch ra mắt Amazon NFT Marketplace vào tháng 4. Hiện 15 bộ sưu tập NFT đã sẵn sàng được niêm yết.

Alejandro Navia, nhà sáng lập trang web phân tích nftnow, cho biết những đồ chơi thịnh hành nhất trên Amazon trong 48 giờ qua bao gồm Disney, Transformers, Pokemon, Barbie và Legos. 

Pudgy Penguins là một trong số ít các dự án trên Ethereum đi ngược với xu hướng ảm đạm của thị trường NFT trong năm 2023. Dự án đã huy động được 9 triệu  USD từ công ty 1kx cùng với Big Brain Holdings và Kronos Research. 

Với việc thành công ra mắt trên nền tảng Amazon, bộ sưu tập NFT cũng ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội. Theo số liệu từ OpenSea, giá sàn của bộ sưu tập "chim cánh cụt" đang tăng hơn 55%, từ 4 ETH lên đến 6.2 ETH. Đồng thời, khối lượng giao dịch cũng tăng 45%, đạt 35.7 ETH. 

Đọc thêm: EigenLayer chuẩn bị triển khai mainnet. 

RELEVANT SERIES