SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

QCP Capital: Bitcoin có thể về 36,000 USD

Quỹ đầu tư QCP Capital cho rằng mức kháng cự cao nhất của Bitcoin có thể quanh vùng 45,000 - 48,500 USD. Theo đó, spot Bitcoin ETF có thể là sự kiện “bán tin tức” khiến giá Bitcoin điều chỉnh trong ngắn hạn.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 21 2023
Updated Dec 21 2023
1 min read
thumbnail

Theo đó, vào tháng 1/2023, sự ra mắt của spot Bitcoin ETF có thể tạo cú sốc về nguồn cầu. Điều này có thể làm Bitcoin xảy ra biến động trong ngắn hạn và nhà đầu tư sẽ chuyển trọng tâm sang Ethereum (ETH).

“Có khả năng nhu cầu thực tế đối với spot Bitcoin ETF vào ngày ra mắt thấp hơn mức kỳ vọng của thị trường. Chúng tôi dự đoán mức kháng cự cao nhất của Bitcoin là vùng 45,000 - 48,500 USD và có thể thoái lui về mức 36,000 USD trước khi xu hướng tăng tiếp tục”.
QCP Capital
bitcoin
Chart BTC/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

QCP cho biết rằng Ethereum được xem xét là lựa chọn đầu tư phụ có tiềm năng và mối quan tâm đầu cơ vào spot Ethereum ETF sắp tới có thể đẩy giá ETH lên cao hơn, ngay cả trước khi ETF ra mắt.

Theo CoinDesk, BlackRock (BLK), Nasdaq (NDAQ) và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã tổ chức cuộc họp thứ hai trong một tháng nhằm thảo luận về các thay đổi quy tắc để niêm yết Bitcoin ETF.

Hiện tại có 13 đơn đăng ký spot Bitcoin ETF đang chờ xử lý tại SEC. Các nhà phân tích của Bloomberg dự đoán SEC có 90% khả năng phê duyệt ít nhất một quỹ ETF vào ngày 10/1.

Đọc thêm: PancakeSwap đề xuất cắt giảm gần 50% tổng cung CAKE

RELEVANT SERIES