SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Robinhood là cá voi Bitcoin và Ethereum

Theo nền tảng phân tích dữ liệu Arkham Intelligence, sàn giao dịch Robinhood sở hữu ví Ethereum lớn thứ 5 thế giới với 2.54 tỷ USD ETH. Ngoài ra, ví này cũng nắm giữ 177 triệu USD token ERC-20 khác.
Avatar
uyntran.web3
Published Aug 31 2023
Updated Aug 31 2023
2 min read
thumbnail

Địa chỉ ví nói trên bắt đầu bằng "0x40B..." và chứa 1.5 triệu ETH. Trên trang Twitter của mình, Arkham viết: "Chúng tôi xác định Robinhood là chủ sở hữu ví ETH lớn thứ 5, nắm giữ số ETH trị giá 2.54 tỷ USD".

Arkham lưu ý địa chỉ này sẽ lưu trữ tài sản dự trữ cho tiền của người Robinhood. Mô hình giao dịch của Robinhood yêu cầu công ty hỗ trợ số dư của người dùng theo tỷ lệ 1:1 theo quy định do Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đặt ra.

ví robinhood
Ví Ethereum được xác định là của Robinhood. Nguồn: Arkham Intelligence.

Xếp hạng trên Robinhood, các địa chỉ Ethereum thuộc top 4 bao gồm hợp đồng Beacon Chain của Ethereum, hợp đồng wrapped Ethereum và 2 địa chỉ thuộc sàn giao dịch Kraken và Binance. Hợp đồng Beacon Chain hiện là địa chỉ có giá trị lớn nhất trong số đó. Với hơn 29 triệu ETH (49.7 tỷ USD), địa chỉ này chiếm 1/4 toàn bộ nguồn cung Ethereum.

Trước đó, Arkham xác định Robinhood là chủ nhân ví Bitcoin lớn thứ 3, trị giá 118,300 Bitcoin (hơn 3 tỷ USD). Vị trí cá voi Bitcoin lớn thứ nhất và thứ 2 thuộc về sàn giao dịch Binance và Bitfinex với số Bitcoin trị giá lần lượt 6.4 tỷ USD và 4.3 tỷ USD.

Dữ liệu của Arkham cũng cho thấy Robinhood nắm giữ tiền mã hóa trên nhiều mạng lưới khác, bao gồm Avalanche (29.83 triệu USD), Polygon (1.4 triệu USD), Arbitrum (395 USD) và BNB Chain (203 USD).

Tính đến ngày 30/8, Robinhood nắm giữ tổng cộng 7.39 tỷ USD tiền mã hóa. Ngày 30/6, công ty đã công bố báo cáo hàng quý cho thấy công ty lưu trữ 11.5 tỷ USD tài sản liên quan đến nghĩa vụ bảo hộ tiền mã hóa của người dùng. Không rõ liệu thay đổi này là do biến động thị trường hay sàn Robinhood thực sự thay đổi lượng tiền mã hóa trong các địa chỉ ví.

Đến nay, Robinhood mới chỉ xác nhận rằng họ sở hữu địa chỉ Bitcoin trị giá 3 tỷ USD.

Thông tin Robinhood là cá voi Bitcoin và Ethereum được đưa ra cùng lúc với cập nhật mới liên quan đến crypto của sàn giao dịch. Ngày 31/8, Robinhood Wallet thông báo sẽ mở rộng hỗ trợ Bitcoin và Dogecoin, đồng thời bổ sung tính năng hoán đổi (swap) Ethereum.

Đọc thêm: CafeinDaily: Chủ tịch SEC có thể bị sa thải; Hong Kong cấp giấy phép crypto cho SEBA; Quyết định chấp thuận spot Bitcoin ETF đến gần

RELEVANT SERIES