SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Robinhood và Jump Trading chấm dứt quan hệ hợp tác

Robinhood và Jump Trading vừa chấm dứt mối quan hệ hợp tác trong crypto, theo một nguồn tin của CoinDesk.
Avatar
immihu.web3
Published Aug 30 2023
Updated Aug 30 2023
2 min read
thumbnail

Jump Trading là nhà tạo lập thị trường với hoạt động tích cực nhất trên thế giới. Ngoài hợp tác với Robinhood, công ty còn có đơn vị tiền mã hóa riêng với tên gọi Jump Crypto. 

Hoạt động giao dịch không phí của Robihood phụ thuộc vào công ty tạo lập thị trường trong nhiều năm để giúp tối ưu hàng tỷ USD khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, Jump vừa qua đã rút khỏi thị trường Mỹ với những khó khăn về pháp lý. 

Thông tin on-chain cho thấy Jump và Robinhood đã dừng hợp tác từ đầu tháng. Cả hai đều từ chối bình luận về việc này. 

Báo cáo tài chính của Robinhood không đề cập đến Tai Mo Shan Ltd, công ty liên kết của Jump nhằm xử lý công việc với Robinhood kể từ Quý IV năm 2022. 

Thay vào đó, Robinhood hiện đang làm việc với nhà tạo lập thị trường B2C2, đối thủ của Jump. Theo hồ sơ công khai gửi cho Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC), B2C2 đang xử lý phần lớn dòng tiền mã hóa của Robinhood. 

Lý do Robinhood và  Jump ngừng làm việc với nhau vẫn chưa rõ. Jump là một trong những nhà tạo lập thị trường lớn nhất trong thị trường truyền thống, thể hiện vị thế thống trị trên sàn giao dịch Chicago Mercantile và các thị trường khác thuộc CME Group. Các hoạt động đàn áp tiền mã hóa của chính phủ Mỹ đã khiến người chơi TradFi khó duy trì hoạt động trong thị trường này hơn. 

Đọc thêm: Polygon Labs ra mắt bộ công cụ phát triển Layer 2

RELEVANT SERIES