SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sàn giao dịch liên doanh với Binance bắt đầu hoạt động tại Thái Lan

Ngày 16/1, Binance TH, sàn giao dịch liên doanh giữa Binance và Gulf Innova - một trong những doanh nghiệp lớn nhất Thái Lan chính thức mở cửa hoạt động.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Jan 16 2024
Updated Jan 17 2024
2 min read
thumbnail

Theo thông báo, Binance cho biết Gulf Binance, công ty liên doanh giữa nền tảng và tập đoàn Gulf Innova của Thái Lan, chính thức đi vào hoạt động. 

Gulf Binance là công ty điều hành sàn giao dịch Binance TH - chi nhánh của Binance tại xứ sở chùa vàng. Giờ đây, người dùng Thái Lan có thể sử dụng Binance TH để mua bán thuận tiện tiền mã hóa bằng đồng Baht Thái (THB).

Bên cạnh đó, Binance TH còn cung cấp dịch vụ môi giới tiền mã hóa. Đáng chú ý, nền tảng cũng tích hợp sổ lệnh của mình với Binance Kazakhstan, sàn giao dịch của Binance tại Kazakhstan có giấy phép hoạt động từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Astana.

"Trong suốt năm qua, chúng tôi đã nỗ lực hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của Thái Lan và lên kế hoạch ra mắt sàn giao dịch. Hiện Binance TH đặt mục tiêu trở thành nền tảng đáng tin cậy và trực quan cho người dùng tại quốc gia này”, ông Nirun Fuwattananukul, Giám đốc Điều hành của Gulf Binance cho biết.

Richard Teng, Giám đốc Điều hành của Binance cũng khẳng định sự kiện ra mắt Binance TH là “bước tiến chiến lược và hỗ trợ Thái Lan trong hành trình trở thành ông lớn trong lĩnh vực tài chính kỹ thuật số toàn cầu”.

Gulf Energy là tập đoàn năng lượng tại Thái Lan, chuyên sản xuất, cung cấp điện, hơi nước và nước lạnh. Công ty được thành lập vào năm 1992 bởi ông Sarath Ratanavadi - tỷ phú giàu thứ 2 tại quốc gia này với tài sản ròng khoảng 10.6 tỷ USD.

Vào năm 2022, Gulf Energy đã đầu tư mua cổ phần của Binance US - công ty con của Binance. Màn hợp tác mới cho thấy Gulf Energy đang có tham vọng lấn sân vào lĩnh vực tài chính kỹ thuật số.

Sau tin tức trên, giá BNB tăng nhẹ 0.3% và dao động quanh vùng 318 USD (theo CoinGecko).

giá bnb
Giá token BNB ghi nhận tối 16/1. Nguồn: CoinGecko.

Đọc thêm: HashKey Group hoàn thành vòng gọi vốn 100 triệu USD

RELEVANT SERIES