SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Saros thành công gọi vốn 3.8 triệu USD

Ngày 8/1, Saros, ứng dụng phi tập trung trên Solana thông báo huy động thành công 3.75 triệu USD ở vòng private .
Avatar
immihu.web3
Published Jan 08 2024
Updated Jan 09 2024
1 min read
thumbnail

Theo thông báo ngày 8/1, vòng gọi vốn đã được hoàn thành vào cuối năm 2022 với sự tham gia của Solana Ventures, Hashed, Spartan, Arche Fund cùng với GBV, Assym, Impossible Finance, Genblock, K300, Cryptomind, Kyros và Evernew. 

Số tiền huy động sẽ được dùng trong kế hoạch mở rộng cũng như phát triển Saros Super App. Theo đó, Saros Super App sẽ là ứng dụng non-custodial, cho phép người dùng có thể thanh toán, mua bán và di chuyển tài sản kỹ thuật số. Đội ngũ phát triển dự định triển khai sản phẩm này vào quý I.

saros gọi vốn
Saros gọi vốn 3.75 triệu USD.

Bên cạnh đó, đội ngũ cũng giới thiệu Saros ID, giải pháp định danh riêng tư (privacy-preserving identity) kỹ thuật số. Theo đó, Saros ID sẽ giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch trong ứng dụng Super App.

Trước đó, ngày 26/12/2023, nền tảng DeFi Saros hé lộ kế hoạch airdrop token. SAROS sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của Saros với các mảnh ghép như Saros Super App, Saros ID. 

Trên nền tảng Twitter cá nhân, ông Nguyễn Thế Vinh, CEO Ninety Eight cho biết Saros sẽ airdrop cho người dùng trong hệ sinh thái sản phẩm của dự án. Cụ thể, 5% số token sẽ được phân bổ cho người dùng Saros, người stake token C98, chủ sở hữu NFT Starship Membership và chủ sở hữu tên miền OneID.

Đọc thêm: Gã khổng lồ Nhật Bản Mercari chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

RELEVANT SERIES