SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Đêm nay, SAROS token được niêm yết hàng loạt sàn giao dịch lớn

Vào lúc 18h hôm nay (19/1) ​​Saros Finance (SAROS) sẽ được niêm yết trên hàng loạt sàn giao dịch lớn như KuCoin, Bitget, HTX, Bybit, MEXC, BTSE, Gate.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 19 2024
Updated Jan 22 2024
1 min read
thumbnail

Saros Finance là nền tảng DeFi hoạt động trên Solana, do đội ngũ Ninety Eight xây dựng. Một số sản phẩm nổi bật của dự án bao gồm SarosSwap, SarosFarm và Saros Stake. Nền tảng này định hướng trở thành hệ sinh thái phi tập trung hoàn chỉnh, cung cấp trải nghiệm tối ưu cùng chi phí thấp để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Như Interlock đã đưa tin, SAROS đã phân phối token cho người dùng trong tính năng vault của ví Coin98 Super Wallet. Người dùng có thể claim token vào lúc 18h đêm nay.

saros airdrop
Người dùng nhận được token SAROS trong tính năng vault tại ví Coin98 Super Wallet.

Cụ thể, vào lúc 15h ngày 19/1, những người dùng Saros, staking C98, holder Starship, OneID,... đã nhận được token SAROS trong tính năng vault tại ví Coin98 Super Wallet. Trong đó:

    Starship: 10,000 SAROS
    OneID: 2,000 SAROS
    Người dùng Saros (nhà giao dịch và người cung cấp thanh khoản): từ 10,000 SAROS
    C98 Native Stakers: từ 10,000 SAROS

Vào ngày 8/1, Saros thông báo huy động thành công 3.75 triệu USD ở vòng private. Theo đó, vòng gọi vốn đã được hoàn thành vào cuối năm 2022 với sự tham gia của Solana Ventures, Hashed, Spartan, Arche Fund cùng với GBV, Assym, Impossible Finance, Genblock, K300, Cryptomind, Kyros và Evernew. 

Đọc thêm: SAROS tăng mạnh sau khi được niêm yết trên hàng loạt sàn giao dịch

RELEVANT SERIES