SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

SAROS tăng 50 lần sau khi được niêm yết trên hàng loạt sàn giao dịch

Ngày 19/1, dự án ​Saros Finance (SAROS) được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch lớn như KuCoin, Bitget, MEXC và Gate. Giá token SAROS đã nhanh chóng đạt 0.05 USD sau chưa đầy 10 phút.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 19 2024
Updated Jan 22 2024
2 min read
thumbnail

Như Interlock đưa tin, 18h ngày 19/1, các sàn giao dịch KuCoin, Bybit, Gate, MEXC cùng nhiều sàn khác bắt đầu mở giao dịch token SAROS. Khởi đầu ở mức giá 0.001 USD, SAROS đã tăng 5000% trong vòng 10 phút.

giá saros
Giá SAROS chạm đỉnh 0.05 USD trên sàn Bybit.

Trước đó, dự án DeFi Saros đã xác nhận kế hoạch ra mắt token và airdrop cho người dùng.

Theo thông tin trên trang blog dự án, token SAROS sẽ đóng vai trò là nền tảng cho cộng đồng, khuyến khích họ tham gia đóng góp cho hệ sinh thái. Cụ thể, người dùng có thể stake trong pool SAROS/USDC và SAROS/C98 để nhận 30 triệu SAROS trong 3 tháng.

Đến 15h ngày 19/1, nhiều người dùng Saros, C98 staker, holder NFT Starship, chủ sở hữu tên miền OneID... đã nhận được token SAROS trong tính năng vault tại ví Coin98 Super Wallet. 

Chia sẻ với Interlock, chủ sở hữu Starship tiết lộ nhận được 10,000 SAROS cho mỗi NFT. Trong khi đó, các ví hold OneID được phân bổ 2,000 token. Riêng nhà giao dịch và nhà cung cấp thanh khoản trên Saros được airdrop từ 10,000 SAROS.

Saros Finance là dự án do Ninety Eight xây dựng trên hệ sinh thái Solana. Nền tảng hướng đến xây dựng hệ sinh thái DeFi hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và phát triển của đội ngũ dự án và người dùng. 

Nhằm đạt được mục tiêu này, Saros đã ra mắt Saros Super App với nhiều tính năng đa dạng như ví không lưu ký (non-custodial wallet), Social Login, tương thích NFC để nâng cao tính tiện lợi và bảo mật. 

Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng giao dịch tài sản mã hóa nhanh chóng thông qua SolanaPay và NFT Hub. Để cải tiến trải nghiệm người dùng, Saros sẽ giới thiệu công cụ nhận dạng SarosID (SID) và DEX Aggregator, giải pháp cho phép người dùng truy cập các sàn giao dịch phi tập trung trên Solana.

Đọc thêm: Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ra mắt bộ sưu tập Ordinals NFT

RELEVANT SERIES