SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Shardeum Vietnam Web3 Meetup sắp diễn ra

Với sự tham gia của các diễn giả giàu kinh nghiệm, Shardeum Vietnam Web3 Meetup hứa hẹn mang lại cho người tham dự kiến thức để đón đầu xu hướng mới.
Avatar
ankhang.web3
Published Oct 11 2023
Updated Oct 13 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 14/10, Shardeum cùng Coin98 và Desig đồng tổ chức buổi gặp gỡ tại TP.HCM. Theo thông báo, Shardeum Vietnam Web3 Meetup sẽ diễn ra từ 9h30-12h30, ngày 14/10. Sự kiện được tổ chức tại lầu 11, số 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Buổi trao đổi có sự góp mặt của các diễn giả giàu kinh nghiệm trong thị trường crypto: Elaine Nguyen, Quản lý Phát triển Kinh doanh cấp cao của Desig, Ngô Tiến Vĩ, Researcher của Coin98 Finance, Dương Minh Công, Trưởng nhóm kỹ thuật của Desig và Tạ Quang Trưởng, Nhà sáng lập Hak Research. 

shardeum vietnam web3
Thông tin buổi meetup Shardeum Vietnam Web3. Ảnh: Shardeum.

Nội dung của buổi trò chuyện sẽ xoay quanh DeFi. Một số chủ đề chính xuất hiện trong buổi meetup gồm có nguyên tắc và ứng dụng của MPC-TSS, DeFi trên hệ sinh thái blockchain, SocialFi, xu hướng khổng lồ trong chu kỳ tăng trưởng tiếp theo. Người dùng có thể đăng ký tham gia và giao lưu với các diễn giả góp mặt trong Shardeum Vietnam Web3 Meetup tại đây.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường, Shardeum Vietnam Web3 Meetup hứa hẹn mang lại cho người tham gia nhiều kiến thức để có thêm quyết định đầu tư và đón đầu những xu hướng mới trong chu kỳ tăng trưởng sắp tới.

Shardeum là blockchain layer 1 được phát triển dựa trên EVM, có khả năng mở rộng tuyến tính. Mỗi node trên mạng lưới Shardeum sẽ giúp tăng tốc độ giao dịch và đảm bảo được phí gas thấp.

Đọc thêm: coinbase và OKX đồng loạt niêm yết Big Time (BIGTIME)

RELEVANT SERIES