SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Solana và Polygon cùng đầu tư vào startup Web3

Cosmic Wire, công ty được Solana và Polygon rót vốn, cung cấp công cụ tạo metaverse và giải pháp cơ sở hạ tầng blockchain.
Avatar
uyntran.web3
Published Jul 20 2023
2 min read
thumbnail

Theo CoinDesk, Cosmic Wire đã huy động thành công 30 triệu USD sau vòng tài trợ hạt giống do Solana và Polygon dẫn đầu. Dự án chuyên cung cấp công cụ tạo ảnh đại diện và thế giới metaverse 3D thông qua trí tuệ nhân tuệ (AI).

Jerad Finck, CEO Cosmic Wire tiết lộ số tiền 30 triệu USD sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển các DApp của công ty, cho phép truyền dữ liệu liền mạch và tăng khả năng tương tác giữa các blockchain. Thông qua nền tảng, Cosmic Wire muốn trao cho người dùng toàn quyền kiểm soát dữ liệu và những tương tác trực tuyến của họ.

image
Jerad Finck, CEO Cosmic Wired (trái) và Johnny Lee, Tổng Giám đốc về game, giải trí và truyền thông Solana. Nguồn: Newswire.

Công nghệ blockchain không phụ thuộc vào nền tảng (platform-agnostic) của Cosmic có thể tạo điều kiện tích hợp Web2 liền mạch. Trong khi Web2 có trọng tâm là trao đổi và sáng tạo nội dung một cách tập trung, cấu trúc phi tập trung của Web3 cho phép người dùng trao đổi thông tin an toàn.

Ngoài ra, công ty mang đến nhiều giải pháp blockchain đa dạng như phân tích dữ liệu, quản lý danh tính kỹ thuật số, phát triển hợp đồng thông minh... Johnny Lee, Tổng Giám đốc mảng game, giải trí và truyền thông của Solana, cho biết các giải pháp metaverse của Cosmic sẽ giảm đáng kể thời gian phát triển trải nghiệm metaverse.

"Tất cả đều được tích hợp: trải nghiệm metaverse với độ trung thực cao, sản phẩm thương mại kỹ thuật số, mạng lưới phân phối nội dung, giải pháp thanh toán và ảnh đại diện do chính người dùng tạo" 
Johnny Lee, Giám đốc Solana

Cosmic Wire cũng đã được chọn là dự án tham gia chương trình khởi động Web3 của Google Cloud. Chương trình nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp và dự án mới nổi để mở rộng dự án nhanh hơn và an toàn hơn. Chương trình sẽ giúp Cosmic Wire giành được "quyền truy cập độc quyền vào tài nguyên của Google Cloud" trong thời hạn hai năm, tham gia hệ sinh thái Web3 của Google và nhiều lợi ích khác.

Đọc thêm: Dự án Music NFT Sound gọi vốn thành công 20 triệu USD.

RELEVANT SERIES