SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Solana Saga được bán với giá 5,000 USD trên eBay

Sau cơn sốt airdrop memecoin, điện thoại Solana Saga đã cháy hàng trên trang web chính thức và được bán với giá 5,000 USD trên eBay - gấp hơn 8 lần giá bán lẻ.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 18 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 16/12, trên trang web eBay, hai chiếc điện thoại Solana Saga đã được bán với giá 5,000 USD. Trong khi một số khác được bán với giá 3,316 USD.

Bên cạnh đó, giá sàn của Solana Saga cũng tăng vọt lên 2,000 USD. Hơn 20 thiết bị đã được bán với giá 2,000 USD vào cuối tuần, cao hơn 1,400 USD so với mức giá ban đầu là 599 USD trên trang web Solana Mobile.

solana saga
Điện thoại Solana Saga được bán với giá 5,000 USD trên eBay. Nguồn: eBay

Từ khi Solana Saga ra mắt vào ngày 8/5, mỗi điện thoại Saga mới đều đi kèm với đợt airdrop 30 triệu token Bonk (BONK). Ở tuần thứ hai tháng 12, giá BONK tăng vọt (x300 lần từ đáy) khiến nhà đầu tư săn lùng Solana Saga. Trên website chính thức, điện thoại này đã cháy hàng kể từ ngày 16/12. Những người mua điện thoại Saga đều kỳ vọng giá BONK sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa..

Tuy vậy, những người mua điện thoại không chỉ đặt cược vào giá của BONK. Gần đây, một số dự án khác thuộc hệ Solana đã công bố airdrop và các ưu đãi khác dành người dùng thiết bị.

Trong bài đăng ngày 17/12 trên X (Twitter), người sáng lập ẩn danh của giao thức Solend xác nhận rằng đội ngũ sẽ tiến hành airdrop cho những người sở hữu điện thoại Saga trong thời gian tới.

Ngoài ra, dự án memecoin Samoyed Coin (SAMO) thông báo rằng họ sẽ phát hành airdrop cho những người nắm giữ Saga.

Đọc thêm: stablecoin CUSD ra mắt phiên bản mới

RELEVANT SERIES